Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 26/6: Arsenal tung độc chiêu giật Aguero; Pogba “phản bội” MU

27/06/2017, 07:33

Arsenal tung chiêu giật Aguero; Pogba “phản bội” MU; Vụ Mahrez sang Barca có biến là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 27/6.

Aguero

Arsenal muốn có Aguero

Chuyển nhượng sáng 26/6

Sao trẻ Chelsea cập bến Lyon

Chân sút 21 tuổi Bertrand Traore đã ra mắt CLB mới Lyon sau khi đại diện Ligue 1 chi ra 10 triệu euro để mua anh từ Chelsea và đi kèm theo đó là bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ở mùa giải trước, Bertrand Traore thi đấu cho Ajax theo dạng cho mượn và gây ấn tượng mạnh khi giúp đội bóng Hà Lan lọt vào trận chung kết. Đi kèm với đó là 13 bàn sau 35 lần ra sân trên mọi mặt trận tại mùa giải 2016/17.

Vụ Mahrez sang Barca có biến

Kể từ khi thị trường chuyển nhượng Hè mở cửa, đội bóng xứ Catalan không hề nhắc đến tên Mahrez. Thay vào đó, họ ưu tiên cho các thương vụ lớn với Marco Verratti từ Paris Saint Germain và Hector Bellerin từ Arsenal. Theo tin trên tờ Sport, đội bóng của tân HLV Ernestov Valverde sẽ chỉ tiến hành theo đuổi Mahrez nếu không thể giành được Verratti. Đó chính là điều khiến cầu thủ 26 tuổi này cảm thấy thất vọng. Đây rõ ràng là cơ hội để Arsenal, đội bóng cũng khao khát Mahrez vào cuộc.

Arsenal tung chiêu giật Aguero

Theo nguồn tin từ tờ Daily Star, Arsenal đang ấp ủ âm mưu thuyết phục Ban lãnh đạo Man City đổi tiền đạo Sergio Aguero lấy chân sút Alexis Sanchez. Hiện The Citizens được cho là đang quan tâm tới ngôi sao người Chile. Sanchez chỉ còn 1 năm hợp đồng nhưng giữa anh và Arsenal đang khúc mắc chuyện gia hạn.

Pogba “phản bội” MU

Tiền vệ Paul Pogba (MU) khẳng định, anh vẫn sẽ vui vẻ chúc mừng nếu người đồng đội ở ĐT Pháp là Antoine Griezmann chuyển qua khoác áo đại kình địch Man City. Tuy nhiên, đây chỉ là giả định của Pogba bởi chân sút 26 tuổi vẫn tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid. Mặc dù vậy, phát ngôn của Pogba khiến không ít CĐV MU sôi máu.

Newcastle hỏi mua thủ môn Real

Tờ Evening Chronicle cho hay Newcastle hiện đang có ý định chiêu mộ thủ môn của Real, Kiko Casilla. HLV Rafa Benitez cũng đang tận dụng các mối quan hệ để lôi kéo Casilla. Thủ thành này chỉ là lựa chọn số 2 ở sân Bernabeu sau Jesus Navas. Trong trường hợp Real đưa về De Gea, cơ hội ra sân của Casilla càng nhỏ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.