Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 26/6: Man City âm thầm nổ bom; Bale phũ với MU

26/06/2017, 07:00

Man City âm thầm nổ bom; Bale phũ với MU; Barca hút máu Real là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 26/6.

Martinez

Javi Martinez sắp cập bến Man City?

Chuyển nhượng sáng 26/6

Man City âm thầm nổ bom

Từ đầu kỳ chuyển nhượng, báo giới Anh hiếm khi đồn thổi Man City theo đuổi bất kỳ trong vụ nào. Thế nhưng, theo tiết lộ của nhà báo Anthony Harris (đài BT Sport), đội bóng thành Manchester đang âm thầm nổ “bom tấn”. Theo đó, Man City đang tiến rất gần tới trung vệ Javi Martinez ở Bayern Munich. Thậm chí, ông còn nhấn mạnh rằng cầu thủ người Tây Ban Nha có thể tới kiểm tra y tế vào tuần tới ở Man City cùng với Dani Alves. Javi Martinez từng có 3 năm làm việc với HLV Pep Guardiola ở Bayern Munich. Chính ông đã kéo cựu cầu thủ Bilbao từ vị trí tiền vệ phòng ngự xuống chơi ở trung vệ.

Verratti quyết ra đi

Trong thời gian qua, tương lai của Verratti đã trở thành chủ đề nóng trên mặt báo khi cầu thủ này nhất quyết muốn rời PSG. Thậm chí, tiền vệ người Italia còn khẳng định sẽ không bao giờ trở lại đội bóng thành Paris. Tờ Mediaset cho hay, trước tình hình đó, PSG đã quyết định nâng lương cho tiền vệ người Italia lên 12 triệu euro/năm. Bên cạnh đó, Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi và Giám đốc kỹ thuật Antero Henrique cũng thẳng thừng khẳng định sẽ không bán Verratti với bất cứ giá nào. Thế nhưng, dù PSG đã sử dụng cả biện pháp “mềm dẻo” và “cứng rắn” nhưng điều đó vẫn không thay đổi được quyết tâm ra đi của “Pirlo đệ nhị”.

Bale phũ phàng với MU

Tiền vệ Gareth Bale khẳng định, anh muốn gắn bó lâu dài với Real Madrid và cùng CLB này chinh phục thêm nhiều danh hiệu hơn nữa. Thời gian gần đây rộ lên thông tin MU sẽ mua tuyển thủ xứ Wales nếu không săn được Ronaldo.

Barca hút máu Real

Theo Don Balon, tân HLV Barcelona - Ernesto Valverde đang ấp ủ âm mưu thuyết phục tiền vệ Mateo Kovacic chia tay Real Madrid để chuyển qua khoác áo “Blaugrana” khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 mở cửa. Nếu thành công, đây sẽ là thương vụ đầu tiên của Barca ở phiên chợ Hè năm nay.

70 triệu bảng cho van Dijk

Theo tờ Sunday Express, Southampton đã yêu cầu mức giá 70 triệu bảng nếu Liverpool muốn sở hữu trung vệ Virgil van Dijk ở mùa Hè này. Hồi đầu tháng này, The Kop đã phải công khai xin lỗi tiếp cận sai luật với ngôi sao người Hà Lan, khiến Southampton vô cùng tức giận.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.