Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 26/7: Mourinho hé lộ 2 tân binh; Chelsea lại phá két

26/07/2017, 08:06

Mourinho hé lộ 2 tân binh; Chelsea tiếp tục phá két; Barca và PSG họp báo về Neymar...

Mourinho

HLV Jose Mourinho

Chuyển nhượng sáng 26/7

Mourinho tiết lộ 2 tân binh cuối cùng

Trong buổi họp báo hôm qua, Mourinho đã tiết lộ với các phóng viên mục tiêu ông mong muốn trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng. Cụ thể, HLV người Bồ Đào Nha muốn có thêm 1 tiền vệ phòng ngự và 1 cầu thủ chạy cánh sau khi đã có 1 trung vệ (Lindelof) và 1 tiền đạo (Lukaku).

AC Milan sắp nổ 2 bom tấn

Tờ Sky Sport Italia khẳng định hai sếp của AC Milan, Marco Fassone và Massimiliano Mirabelli vừa có buổi gặp gỡ bí mật với siêu cò Jorge Mendes tại Porto Cervo, Sardinia (Italia). Cuộc gặp gỡ này có thể liên quan tới thương vụ Renato Sanches (thân chủ của Jorge Mendes). Thế nhưng, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Tờ Sky Sport Italia cho hay, hai bên đàm phán thêm 1 thương vụ nữa. Theo đó, AC Milan ngỏ ý muốn chiêu mộ một trong hai thân chủ của Jorge Mendes là Falcao hoặc Diego Costa để bổ sung hàng công.

Barca và PSG họp báo về Neymar

Theo giới truyền thông châu Âu cả Barca và PSG sẽ tổ chức một buổi họp báo nhằm giải đáp về tương lai của tiền đạo Neymar. Buổi họp báo dự kiến sẽ được tổ chức vào buổi tối thứ 3 (sáng 26/7, giờ Hà Nội). Tất cả các tờ báo lớn tại châu Âu như AS, Daily Express, The Sun và Bleacher Report... đều tin rằng cuộc họp báo sẽ là nơi để PSG chính thức công bố việc sở hữu Neymar. Sự phỏng đoán càng có thêm cơ sở khi mà trong phòng họp báo của PSG đã xuất hiện một bảng hiệu có tên của Neymar.

Chelsea chi thêm 150 triệu bảng

Chelsea dự tính bỏ ra 150 triệu bảng để mua sắm trong phần còn lại của mùa Hè 2017. Hai hậu vệ đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea là Virgil van Dijk (Southampton) và Alex Sandro (Juventus).

Sao Real gạ Neymar về Bernabeu

Tiền vệ Casemiro đã lên tiếng gạ gẫm tiền đạo đồng hương Neymar chuyển sang khoác áo Real Madrid. Anh khẳng định đội bóng Hoàng gia luôn chào đón tiền đạo người Brazil. Hiện tương lai Neymar đang là dấu hỏi khi nhiều nguồn tin khẳng định anh được Neymar theo sát.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.