Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 26/7: MU trói chân ngọc thô; Barca hắt hủi công thần

26/07/2019, 10:18

MU trói chân ngọc thô; Barca hắt hủi công thần là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 26/7.

img
Ivan Rakitic

MU trói chân ngọc thô

Man United chuẩn bị thưởng cho tài năng trẻ Mason Greenwood một bản hợp đồng mới sau khi chứng kiến phong độ xuất sắc của anh ở tour du đấu mùa Hè 2019.

Monaco bán 2 sao để mua Perisic

Sau khi chiêu mộ thủ thành Benjamin Lecomte của Montpellier và mua đứt tiền vệ Gelson Martins từ Atletico, Monaco tiếp tục xoay tiền để mua cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic. Tuy nhiên, vì Inter treo giá cầu thủ người Croatia lên tới 40 triệu euro, nên buộc đội bóng Công quốc phải tính đến chuyện bán cả Rony Lopes và Djibril Sidibe để lấy tiền mua nhà á quân World Cup 2018.

Liverpool không mua lại Coutinho

HLV Juergen Klopp đã xác nhận sẽ không đón Philippe Coutinho trở lại Anfield vào hè này. Trước đó, truyền thông tiết lộ The Kop đã đánh tiếng hỏi mượn nhà ĐKVĐ Copa America trong 2 năm kèm lựa chọn mua đứt trị giá 88 triệu euro. Dù vậy, đề nghị được cho đã bị Barca từ chối.

Arsenal đón liền 2 tân binh

Sau thời gian dài đàm phán, Arsenal đã chính thức mượn thành công Dani Ceballos từ Real Madrid đến hết mùa giải 2019-2020. Ít giờ sau, Arsenal đã chính thức đón tân binh thứ 3 ở kì chuyển nhượng hè năm nay là trung vệ trẻ William Saliba. Là một trong những tài năng triển vọng nhất nước Pháp hiện nay, William Saliba đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal từ mùa thu năm ngoái. Sau thời gian dài theo đuổi, đồng thời vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ đại kình địch Tottenham, cuối cùng Pháo thủ đã chiêu mộ thành công trung vệ 18 tuổi này từ Saint Etienne.

Solskjaer thúc MU mua Maguire

Theo Sky Sports, HLV Ole Solskjaer đã lên tiếng thúc giục phó chủ tịch M.U, Ed Woodward chiêu mộ Harry Maguire càng nhanh càng tốt. Hiện tại, đề nghị của Quỷ đỏ vẫn kém 10 triệu bảng so với yêu cầu của Leicester City.

Barca hắt hủi công thần

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Goal vào ngày 23/7, Rakitic khẳng định, anh đang hạnh phúc ở Barca và muốn tiếp tục tận hưởng bầu không khí tuyệt vời ở đây. Cầu thủ người Croatia vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp 2 mùa giải nữa. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ AS và Mundo Deportivo, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu không có ý định gia hạn hợp đồng với tiền vệ sinh năm 1988. Thậm chí, nhà đương kim Á quân thế giới còn đứng đầu danh sách bị rao bán ở mùa Hè năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.