Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 26/8: Barca chốt ngày đón bom tấn; Sao Arsenal “đảo ngũ”

26/08/2017, 07:52
image

Barca chốt ngày đón bom tấn; Sao Arsenal “đảo ngũ”; PSG tiến sát Mbappe là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 26/8.

dembele

Barca xác nhận chiêu mộ thành công Dembele

Chuyển nhượng sáng 26/8

Barca chốt ngày đón bom tấn

Barcelona xác nhận chiêu mộ thành công tài năng trẻ Ousmane Dembele từ Dortmund với mức phí chuyển nhượng có thể lên tới 145 triệu euro. Phí chuyển nhượng Dembele từ Dortmund sang Barcelona được chia làm hai. Định phí là 105 triệu euro. Biến phí (số tiền Barca trả thêm tùy thuộc phong độ) là 40 triệu euro. Khoản phí này sẽ giúp Dembele trở thành thương vụ đắt giá thứ 2 lịch sử (sau Neymar). Dự kiến tài năng trẻ người Pháp sẽ có mặt tại Barcelona vào ngày Chủ nhật và kiểm tra y tế lẫn ra mắt vào ngày thứ 2.

Man City từ bỏ “hot boy”

Man City thừa nhận họ đã "ra khỏi cuộc đua" tranh giành tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco. Thông tin này được chính giám đốc bóng đá Txiki Begiristain chia sẻ với Sky Sports.

Sao Arsenal “đảo ngũ”

Cầu thủ chạy cánh Alex Oxlade-Chamberlain đã từ chối đề nghị hợp đồng mới của Arsenal và đang nghe theo tiếng gọi của Chelsea, đội bóng sẵn sàng trả 35 triệu bảng cho Pháo thủ. Báo giới Anh đồn đoán, thương vụ này có thể nổ ra trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Coutinho ở lại Liverpool

Nhà báo uy tín của tờ The Times, Paul Joyce khẳng định tiền vệ Philippe Coutinho sẽ tiếp tục ở lại Liverpool. Trước đó, tiền vệ người Brazil đã được hỏi mua bởi Barca. Tuy nhiên đội chủ sân Nou Camp đã không thể thuyết phục Liverpool nhả người dù đã đặt lên bàn đàm phán số tiền tới 125 triệu euro.

PSG tiến sát Mbappe

Tờ ESPN dẫn lời một nguồn tin thân cận của cả Monaco và PSG cho hay, đội chủ sân Parc des Princes chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe với giá 150 triệu euro. Cũng theo ESPN, vào ngày hôm qua, PSG đã có mặt tại Monaco để đàm phán với nhà ĐKVĐ Ligue 1 và một thỏa thuận đã được đôi bên thông qua.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.