Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 26/9: Barca được “bật đèn xanh”; PSG gây sốc

26/09/2017, 07:00

Barca được “bật đèn xanh”; PSG thanh lý 8 ngôi sao; Conte bóng gió “hồi hương”...

coutinho

Liverpool đồng ý để Coutinho ra đi

Barca nhắm Ozil và Herrera

Tờ Daily Star đưa tin, HLV Ernesto Valverde đang có kế hoạch cải tổ tuyến giữa của Barcelona bằng cách đưa bộ đôi tiền vệ Ander Herrera (M.U) và Mesut Ozil (Arsenal) về sân Camp Nou trong “phiên chợ Hè” 2018.

Liverpool “bật đèn xanh” để Coutinho ra đi

Theo báo giới Tây Ban Nha, Liverpool đã xem xét việc đồng ý bán tiền vệ Philippe Coutinho cho Barcelona trong phiên chợ Đông sắp tới. Hoặc muộn nhất, thì vào mùa Hè 2018, Coutinho sẽ trở thành người của đội chủ sân Camp Nou.

Conte bóng gió “hồi hương”

“Tôi cảm thấy nhớ nước Ý. Tôi chưa bao giờ muốn rời xa quê hương quá lâu. Khi cảm thấy đủ trải nghiệm thú vị, tôi sẽ quay trở lại quê nhà. Chưa biết là khi nào, nhưng chắc chắn mục tiêu của tôi là như vậy. Không phải Trung Quốc, cũng không phải là Bundesliga. Thật khó để đoán được tương lai sẽ ra sao. Nó phụ thuộc vào kết quả của sự cố gắng của bản thân, nhưng tôi mong rằng sẽ làm tốt nhất có thể. Tôi mong muốn được trở thành một giám đốc thể thao”, HLV Antonio Conte chia sẻ.

PSG thanh lý 8 cầu thủ

Tổng Giám đốc Jean-Claude Blanc đã hành động nhanh chóng để trong vòng 48 giờ để lên danh sách những người cần bán – gồm Angel Di María, Javier Pastore, Blaise Matuidi, Lucas Moura, Julian Draxler, Hatem Ben Arfa, Serge Aurier và Thiago Silva. Động thái này nhằm đảm bảo yếu tố công bằng tài chính sau vụ chuyển nhượng 222 triệu euro của Neymar, bằng không PSG sẽ có thể bị UEFA loại khỏi Champions League.

Pep “bảo kê” Fernandinho

Đích thân HLV trưởng Man City, Pep Guardiola đã đảm bảo tương lai của tiền vệ Fernandinho, dù hợp đồng của tiền vệ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Nhiều khả năng, Man City sẽ “trói chân” cầu thủ người Brazil trong thời gian tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.