Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 2/7: Bến đỗ sốc của Neymar; MU nhận đề nghị khó cưỡng

02/07/2019, 11:45

Bến đỗ sốc của Neymar; MU nhận đề nghị khó cưỡng là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 2/7.

img
Neymar có thể về Brazil chơi bóng

Juventus có hàng miễn phí chất lượng cao

Trang chủ của CLB Juventus xác nhận đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Adrien Rabiot theo dạng miễn phí. Tại đội bóng mới, Rabiot sẽ nhận mức lương khoảng 7 triệu euro/năm cộng thêm tiền thưởng và giao kèo có thời hạn 4 năm. Ngoài ra, ngôi sao người Pháp cùng đại diện, đồng thời cũng là mẹ ruột của mình sẽ có thêm khoản tiền 10 triệu euro lót tay.

Lộ bến đỗ không ngờ của Neymar

Bên cạnh việc Barca và PSG đang nỗ lực đàm phán để giải quyết dứt điểm tương lai của Neymar, chương trình "El Chireduito" tiết lộ thêm, một phương án nữa để giải quyết tương lai của Neymar chính là việc PSG sẽ để cầu thủ 27 tuổi trở lại quê nhà Brazil để khoác áo CLB Flamengo theo dạng cho mượn.

Bayern mua Dembele

Hiện tại, Bayern đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele từ Barcelona. Đây là phương án B của HLV Niko Kovac sau khi không thể chiêu mộ được Leroy Sane từ Man City. Phía Barca muốn thu về 100 triệu euro từ thương vụ này, nhưng khó có khả năng Bayern chấp nhận con số trên. Lúc này, Barca đang cần thêm kinh phí cho mục tiêu Neymar - Griezmann.

Dortmund có sao mai Barca

Dortmund xác nhận vừa chiêu mộ thành công hậu vệ Mateu Morey từ Barcelona. Sao mai 19 tuổi này đã không thể đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Barca nên quyết định sang Đức chơi bóng theo dạng tự do. Morey ký hợp đồng 5 năm với Dortmund.

MU nhận đề nghị hấp dẫn

Nguồn tin uy tín Gianluca Di Marzio tiết lộ, Inter Milan rất quyết tâm có được Romelu Lukaku và sẽ trở lại với đề nghị mới, đó là mượn 2 năm kèm điều khoản mua đứt bắt buộc trị giá 70 triệu euro. Nerazzurri tin rằng Man Utd sẽ xiêu lòng và chấp nhận phương án mới này.

Sevilla đón tiền đạo Hà Lan

Chấp nhận chi ra 12,5 triệu euro, Sevilla đã chính thức có được sự phục vụ của Luuk de Jong từ PSV theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Mùa giải vừa qua, chân sút 28 tuổi người Hà Lan “nổ súng” tới 32 lần.

Monaco mua đứt Gelson Martins

Gelson Martins thi đấu rất tốt trong màu áo Monaco khi chơi theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid. Đó là lý do mà cầu thủ người Bồ Đào Nha được đội bóng Công quốc mua đứt ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Xuân Trường chưa có kế hoạch xuất ngoại

Chia sẻ với truyền thông, Giám đốc điều hành của HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết, đội bóng này chưa có kế hoạch xuất ngoại tiếp theo cho tiền vệ Xuân Trường. Trước đó, tiền vệ người Tuyên Quang đã chơi cho Incheon United, Gangwon FC và Buriram United với bản hợp đồng cho mượn, nhưng đều gây thất vọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.