Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 2/7: MU tậu “tam anh”; Chelsea lấy hàng hàng MC

02/07/2017, 07:13

MU tậu “tam anh”; Chelsea lấy hàng hàng MC; Atletico quyết tái hợp Costa là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 2/7.

Willy Caballero

Willy Caballero cập bến Chelsea

Chuyển nhượng sáng 2/7

MU tậu “tam anh” trước ngày 8/7

Giới truyền thông Anh đưa tin, HLV Jose Mourinho đang rất sốt ruột khi chưa được những cầu thủ như mong muốn về sân Old Trafford khi “phiên chợ Hè” đã chính thức mở cửa. Theo đó, “Người đặc biệt” sẽ đẩy nhanh thương vụ Alvaro Morata (Real Madrid), Ivan Perisic (Inter Milan) và Nemanja Matic (Chelsea) trước ngày 8/7 tới.

Đồng hương rủ rê Sanchez sang Man City

Thủ thành Claudio Bravo cho biết, anh sẽ rất vui nếu có một người đồng đội như tiền đạo Alexis Sanchez ở Man City. Trước đó, cả 2 đã có quãng thời gian dài sát cánh với nhau ở ĐT Chile. Hiện có thông tin “The Citizens” đang hỏi mua chân sút sinh năm 1988.

Saul Niguez gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid

Trang chủ của Atletico Madrid khẳng định CLB đã “trói chân” thành công tiền vệ trẻ Saul Niguez theo bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2026. Thông tin này chấm dứt khả năng tiền vệ người Tây Ban Nha sang Barcelona. Saul Niguez là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Tây Ban Nha. Tiền vệ 22 tuổi này là đội trưởng đội U21 vừa về nhì ở VKC U21 châu Âu, giải đấu mà anh giành danh hiệu Vua phá lưới với 5 bàn thắng.

Atletico quyết tái hợp Costa

Theo tờ AS, Atletico Madrid quyết tâm đưa Diego Costa trở lại Tây Ban Nha. Tiền đạo này là mục tiêu duy nhất của Atletico Madrid và lúc này, đội bóng của HLV Diego Simeone chỉ cần phải đạt thỏa thuận về mức phí với Chelsea. Về lý thuyết, Atletico Madrid có thể mua lại Diego Costa trong mùa Hè này nhưng phải đến tháng Giêng năm sau họ mới có thể cho anh ra sân vì án cấm chuyển nhượng.

Chelsea lấy hàng hàng MC

Chelsea chiêu mộ thành công thủ thành Willy Caballero theo dạng chuyển nhượng tự do. Người gác đền 35 tuổi này vừa hết hạn hợp đồng với Manchester City sau khi mùa giải 2016/17 khép lại. Trước đó, Chelsea đã bán thủ môn số hai Asmir Begovic cho Bournemouth.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.