Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 27/1: Barca hút máu “bầy dơi”; MU keo kiệt vụ Fernandes

27/01/2020, 12:00

Barca hút máu “bầy dơi”; MU keo kiệt vụ Fernandes là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 27/1.

img
Tiền đạo Rodrigo Moreno

Gabigol chưa tái xuất châu Âu

Theo Gazzetta dello Sport và nhiều nguồn tin khác ở Italia, Gabigol đã đồng ý ở lại Flamengo thay vì trở lại châu Âu thi đấu. Trong thương vụ này, Inter sẽ thu về 18 triệu euro và được hưởng 20% phí chuyển nhượng nếu Flamengo bán Gabigol trong tương lai.

Barca bị từ chối thẳng thừng

Barca đã đưa ra lời đề nghị trị giá 80 triệu euro cho tiền đạo Wissam Ben Yedder của AS Monaco. Tuy nhiên, CLB nước Pháp đã từ chối thẳng thừng. Cầu thủ người Pháp chuyển tới Monaco từ Sevilla hồi mùa Hè 2019 và đang là cây làm bàn số 1 của đội bóng với 15 bàn sau 21 trận trên mọi đấu trường.

Kompany mời gọi van Persie

Tiền đạo người Hà Lan, Van Persie tiết lộ Vicent Kompany đã cố gắng thuyết phục anh trở lại sân cỏ thi đấu cho Anderlecht. Tuy vậy, Van Persie đã từ chối vì cơ thể không còn chịu được các trận đấu đỉnh cao.

Cavani đồng ý gia nhập Atletico

Theo trang Goal, tiền đạo Edinson Cavani đã đồng ý gia nhập Atletico Madrid thay vì chuyển tới Chelsea hay Man United. Đội bóng Tây Ban Nha sẽ gửi lời đề nghị tới PSG vào thứ Hai tới. Trong trường hợp bị từ chối, họ sẵn sàng chờ tới mùa Hè để ký với cầu thủ người Uruguay theo dạng chuyển nhượng tự do.

Napoli tăng cường hàng công

Goal tiết lộ Napoli đang hỏi mua ngôi sao của SPAL Andrea Petagna với giá 21 triệu euro. Đội chủ sân San Paolo muốn có thêm 1 ngôi sao tấn công trước khi kỳ chuyển nhượng tháng Một khép lại.

PSG muốn có Aubameyang

Người đại diện của PSG đã liên hệ với chân sút Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal trong bối cảnh Edinson Cavani chuẩn bị chuyển sang Atletico Madrid. Ngoài tiền đạo người Gabon, đội bóng nước Pháp cũng liên hệ với Islam Slimani của Monaco và Luka Jovic của Real.

MU keo kiệt vụ Fernandes

Sky Sports cho biết MU vừa đưa ra lời đề nghị mới dành cho Bruno Fernandes của Sporting. Quỷ đỏ trả 46 triệu bảng, nhưng con số này vẫn thấp hơn khá nhiều so với yêu cầu của đội bóng Bồ Đào Nha.

Barca hút máu “bầy dơi”

Theo Marca, Barca có thể hoàn tất bản hợp đồng với tiền đạo Rodrigo Moreno của Valencia trong vòng 48 giờ tới. Cầu thủ 28 tuổi đang có phong độ khá cao từ đầu mùa với 4 bàn và 10 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.