Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 27/10: MU “giải cứu” sao Chelsea; Juventus nhắm “người nhện”

27/10/2018, 09:19
image

MU “giải cứu” sao Chelsea; Juventus nhắm “người nhện” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 27/10.

De-Gea

Juventus muốn có De Gea

Juventus nhắm “người nhện” De Gea

Chứng kiến màn trình diễn của De Gea, BLĐ Juventus đang có những động thái thuyết phục ngôi sao 27 tuổi chuyển tới Serie A thi đấu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng hiện tại của De Gea với MU sẽ hết hạn vào tháng 6/2019 và có điều khoản gia hạn thêm 1 năm, nhưng đến thời điểm hiện tại các cuộc đàm phán vẫn đang lâm vào bế tắc.

Inter gia hạn hợp đồng với 6 trụ cột

Inter thông báo đã gia hạn hợp đồng với 6 cầu thủ gồm Marcelo Brozovic (đến 2022), Antonio Candreva (đến 2021), Henrique Dalbert (đến 2023), Roberto Gagliardini (đến 2023), Joao Miranda (đến 2020) và Matias Vecino (đến 2022).

Sanchez muốn sang PSG

Theo Daily Mail, người đại diện của Alexis Sanchez đang liên hệ với PSG để chuẩn bị đưa anh tới Paris ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Dù đang hưởng mức lương cao nhất đội, nhưng Sanchez đang thực sư chán nản tại Old Trafford sau khi không thể hòa nhập với MU kể từ khi gia nhập hồi đầu năm. Anh mới ghi vỏn vẹn 4 bàn sau 26 trận, và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị thời gian gần đây. Từ đầu mùa, Sanchez chỉ được đá chính vỏn vẹn 5 trận.

MU “giải cứu” sao Chelsea

Theo nhà cái Ladbrokes, MU đang là ứng cử viên số một trong việc chiêu mộ Victor Moses, cầu thủ đang bị thất sủng tại Chelsea, với tỷ lệ cược là 3/1 (đặt 1 ăn ba), xếp trên Crystal Palace (10/3), Everton (9/2), Wolves (5/1), và Leicester (6/1). Từ khi Maurizio Sarri tiếp quản Chelsea, Moses đã mất vị trí. Anh phải xếp sau Eden Hazard, Willian và Pedro, và rất muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Milan bất ngờ nhắm Wenger

Theo tiết lộ từ La Repubblica, các lãnh đạo của AC Milan đã tổ chức cuộc họp khẩn sau 2 thất bại liên tiếp trước Inter và Real Betis. Trong cuộc họp này, Rossoneri đã tính tới phương án bổ nhiệm HLV Arsene Wenger thay thế Gennaro Gattuso. Trước đó, Milan đã bổ nhiệm cựu lãnh đạo của Arsenal là ông Ivan Gazidis.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.