Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 27/11: Bale được “bảo kê”; Ozil bị “trảm”

27/11/2017, 07:28

Bale được “bảo kê”; Ozil bị “trảm”; Hazard không tới Real là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 27/11.

bale

Chuyển nhượng sáng 27/11: Bale được “bảo kê”; Ozil bị “trảm”

Tottenham nhắm người thay Danny Rose

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Tottenham đã ngắm sẵn hậu vệ trái Adam Masina của Bologna để thay thế Danny Rose. Thời gian qua, hậu vệ người Anh đã cảm thấy bất mãn với HLV Pochettino vì không được sử dụng nhiều. Cầu thủ này được cho là có khả năng chuyển tới MU.

Zidane đảm bảo tương lai cho Bale

HLV Zinedine Zidane khẳng định, Real Madrid sẽ không bán Gareth Bale hay bất kỳ cầu thủ nào trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn tuyển thủ xứ Wales đang nhận được sự quan tâm của MU và Tottenham. Trong một diễn biến khác, Giám đốc thể thao của Inter Milan tin rằng, họ sẽ giữ chân được tiền đạo Mauro Icardi bất chấp lời mời chào từ Real Madrid.

Hazard không tới Real

Huyền thoại Chelsea - Frank Lampard tin rằng, tiền vệ Eden Hazard sẽ tiếp tục gắn bó với The Blues chứ không đầu quân cho Real Madrid như lời đồn thổi. Tuyển thủ Bỉ là mục tiêu mua sắm của “Kền kền trắng” suốt thời gian ở phiên chợ Hè 2017.

Newcastle sẵn sàng giải cứu Luke Shaw

Nguồn tin từ tờ Mirror cho hay, Newcastle sẵn sàng giải cứu Luke Shaw trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Với nguồn ngân sách khiêm tốn, HLV Rafa Benitez gần như không thể mua đứt Luke Shaw. Do đó, việc hỏi mượn MU được xem là thượng sách với Newcastle.

Fan lo Ozil sắp tới Barca

Trong chuyến hành quân đến sân của Burnley, Arsenal bất ngờ mất tiền vệ sáng tạo Mesut Ozil vào phút chót. Trên trang chủ, Pháo thủ tuyên bố ngôi sao người Đức không thể xuất hiện vì bị ốm. Mặc dù vậy, rất nhiều người hâm mộ họ không tin lý do này là thật. Theo họ, việc Ozil mất tích liên quan đến tương lai của anh ở Emirates. Cụ thể, họ tin rằng tiền vệ này đang trên đường gia nhập Barcelona vào tháng 1 tới và bị loại vì mất tập trung.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.