Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 27/12: MU quyết giành “Neymar mới”; Conte muốn đá ghế Zidane

27/12/2017, 07:30
image

MU quyết giành “Neymar mới”; Conte muốn đá ghế Zidane; Mourinho săn “linh hồn” Juve là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 27/12.

conte

Chuyển nhượng sáng 27/12: MU quyết giành “Neymar mới”; Conte muốn đá ghế Zidane

MU quyết giành “Neymar mới”

Tiền đạo Brazil Malcom đang trở thành cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng. Nhiều đội bóng châu Âu trong đó có Arsenal và MU đang quyết tâm theo đuổi chân sút được mệnh danh là "Neymar mới" này. Để giành pole trong cuộc đua này MU đã chủ động chồng tiền sớm. 33 triệu bảng là số tiền MU đặt lên bàn đàm phán với Bordeaux, theo Daily Mail.

Conte muốn đá ghế của Zidane

Gần đây xuất hiện những đồn thổi cho rằng Conte sẽ rời Chelsea vào cuối mùa này. Conte từng thổ lộ nhớ quê nhà, nhớ bầu không khí bóng đá ở Italia. Nhưng theo chuyên gia bóng đá Ian McGarry, người từng có thời gian làm phóng viên thể thao, điểm đến mà Conte mong muốn chính là Real Madrid.

Mourinho săn “linh hồn” Juve

Phong độ yếu kém của Mkhitaryan khiến Mourinho hết kiên nhẫn và đặt quyết tâm lớn chiêu mộ tiền vệ Dybala, người từng được coi là linh hồn của Juventus. Mùa trước, Dybala là cầu thủ bất khả xâm phạm và được coi là tương lai của Juventus. Tuy nhiên, mùa này Dybala đã nảy sinh bất mãn với HLV Max Allegri khiến tương lai của anh ở thành Turin đang là một dấu hỏi lớn.

Xong tương lai Van Dijk

Southampton đã loại Virgil van Dijk khỏi danh sách đăng kí trận thua Tottenham 2-5 để trung vệ người Hà Lan hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng vào mùa đông này. Dù được Liverpool quan tâm nhưng Virgil van Dijk gần như chắc chắn sẽ đến Man City với giá 60 triệu bảng.

PSG định giá bán Draxler

Theo tờ The Sun, PSG sẵn sàng bán tiền vệ Julian Draxler cho Arsenal nếu nhận được số tiền 40 triệu bảng. Hiện Pháo thủ đang muốn đưa Draxler về sân Emirates thay Alexis Sanchez, người nhiều khả năng sẽ ra đi trong tháng 1.2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.