Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 27/2: Henry muốn đá ghế Wenger; Thương vụ sốc của Barca

27/02/2018, 07:30

Henry muốn đá ghế Wenger; Thương vụ sốc của Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 27/2.

HLV-Wenger

Chuyển nhượng sáng 27/2: Henry muốn đá ghế Wenger; Thương vụ sốc của Barca

Henry muốn đá ghế Wenger

“Tôi vẫn còn công việc trợ lý ở đội tuyển Bỉ nhưng nếu có cơ hội thì tại sao không chứ? Tôi sẵn sàng nắm bắt. Dẫn dắt Arsenal chắc chắn sẽ là giấc mơ tuyệt vời dành cho tôi. Tuy nhiên, tôi cũng cần phải tôn trọng người đương nhiệm đang tiếp quản vị trí huấn luyện nơi đó. Nếu có thông tin gì thêm về tương lai của Wenger thì có lẽ tôi mới được phép lên tiếng”, huyền thoại Arsenal Thiery Henry phát biểu.

Thương vụ sốc của Barca

Theo El Gol Digital, cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele có thể cập bến Chelsea theo dạng cho mượn ở Hè 2018. Dembele là bản hợp đồng trị giá 105 triệu euro mà Barca đã chiêu mộ ở mùa Hè vừa rồi. Tuy nhiên, cầu thủ này chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của BLĐ đội bóng. Ngay khi cập bến CLB mới, Dembele đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài ngày.

Lộ tân binh đầu tiên của Real ở mùa hè

Theo nguồn tin của AS, tân binh đầu tiên trong kì chuyển nhượng hè tới đây của Real Madrid sẽ là một cựu cầu thủ của Kền kền trắng, sản phẩm của chính lò đào tạo CLB. Đó là Omar Mascarell, tiền vệ phòng ngự 25 tuổi người Tây Ban Nha đang chơi bóng ở Đức trong màu áo Eintracht Frankfurt.

Barca nhắm sao vô danh

Barca đang quan tâm tới việc hỏi mua tiền vệ người Pháp, Yann Karamoh. Cầu thủ 19 tuổi hiện thi đấu cho Inter Milan theo dạng cho mượn có thời hạn hai năm từ Caen.

De Gea không quá 90 triệu euro

Tờ El Mundo Deportivo cho hay, Chủ tịch Flo Perez không từ bỏ ý định mua De Gea nhưng chỉ chiêu mộ thủ môn Man United với giá cao nhất là 90 triệu euro. De Gea là mục tiêu Kền kền trắng theo đuổi suốt hai năm qua nhưng chưa thành.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.