Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 27/3: Barca sớm chốt bom tấn; Pep quyết phá két

27/03/2018, 07:30

Barca sớm chốt bom tấn; Pep quyết phá két là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 27/3.

griezmann

Chuyển nhượng sáng 27/3: Barca sớm chốt bom tấn; Pep quyết phá két

Alderweireld báo tin vui cho MU

Kể từ sau trận gặp Rochdale ở cúp FA, Alderweireld không còn được ông Pochettino tin dùng vì cảm thấy ông không thực sự sung sức sau khi dính chấn thương. Do không được đá chính như trước nên Alderweireld được cho là đang cân nhắc khả năng ra đi và MU là một trong những điểm đến được nhắc tới. Hiện Quỷ đỏ cũng đang quan tâm tới trung vệ người Bỉ.

Juventus nhắm sao Arsenal

Giới truyền thông Italia loan tin, BLĐ Juventus đang có ý định bỏ ra 35 triệu bảng để mua tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal khi TTCN mùa Hè mở cửa. Ramsey còn hợp đồng với Arsenal đến hết mùa giải tới và đến giờ Pháo thủ vẫn chưa có động thái nhằm giữ chân cầu thủ 27 tuổi người Xứ Wales này.

Pep quyết phá két vì Isco

HLV Pep Guardiola đang có ý định phá két một lần nữa để mang tiền vệ Isco từ Real Madrid về Man City. Isco hiện không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng, song anh vẫn là tài năng bóng đá được đánh giá rất cao. Chính vì vậy, Man City dự định để có được cầu thủ tài hoa này sẽ phải chi ra tới 75 triệu bảng, mức phí chuyển nhượng kỷ lục của chính họ.

Barca sớm chốt vụ Griezmann

Theo các nguồn tin từ xứ sở đấu bò, trong một vài ngày tới BLĐ Barca sẽ gặp gỡ những người đồng nhiệm bên phía Atletico để bàn về khả năng chuyển nhượng tiền đạo Antoine Griezmann. Chân sút người Pháp này hiện là mắt xích quan trọng bậc nhất của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Aguero xác nhận ngày chia tay Man City

Đích thân tiền đạo Sergio Aguero xác nhận, anh sẽ chia tay Man City và trở lại khoác áo đội thuở niên thiếu Independiente (Argentina) vào năm 2020. Đây cũng là thời điểm hợp đồng giữa anh và “The Citizens” đáo hạn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.