Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 27/4: “Bom tấn” MU tháo chạy; Juventus “đè” Real

27/04/2019, 09:39

“Bom tấn” MU tháo chạy; Juventus “đè” Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 27/4.

img
Paul Pogba

Sao MU cập bến PSG

Một vài nguồn tin cho hay, tiền vệ 29 tuổi Ander Herrera của MU đã đồng ý gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện chưa rõ hợp đồng giữa đôi bên sẽ là 4 hay 5 năm. Ngoài ra, các CLB như PSG, MU hay Herrera chưa xác nhận thông tin trên.

Dortmund thét giá Sancho

Theo tờ Bild, Dortmund không muốn bán Jadon Sancho nhưng nếu phải để ngôi sao 19 tuổi người Anh ra đi vào hè 2019 thì đội bóng vùng Ruhr muốn thu về ít nhất 80 triệu euro.

Napoli muốn 100 triệu cho Insigne

Tiền đạo Lorenzo Insigne đã sẵn sàng rời Napoli ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, phía Napoli chỉ đồng ý bán tiền đạo này nếu nhận đủ số tiền 100 triệu euro. Hiện MU, Chelsea và Arsenal đều đang quan tâm tới Insigne.

Milan nhắm người thừa Barca

AC Milan lúc này đang nhắm tới chiêu mộ tiền đạo Malcom của Barcelona. Cầu thủ 22 tuổi vẫn chưa tìm được vị trí chính thức tại Camp Nou khi mới chỉ được ra sân 19 trận trên mọi đấu trường. Vào tháng 1 vừa qua, Rossoneri đã từng hỏi mượn ngôi sao người Brazil nhưng không được HLV Ernesto Valverde chấp thuận.

Juventus chơi trội hơn Real

Sau khi Real Madrid có ý định đưa Gareth Bale vào thương vụ đàm phán với Manchester United về Paul Pogba, tờ Tuttosport ở Italia cho biết, CLB Juventus sẵn sàng dùng Paulo Dybala và Douglas Costa để cạnh tranh với gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Pogba ngừng đàm phán MU

Tờ L’Equipe đưa tin, Paul Pogba đã yêu cầu người đại diện Mino Raiola ngừng đàm phán hợp đồng mới với Manchester United. Theo đó, anh muốn khởi động các cuộc tiếp xúc với Real Madrid cho khả năng ký kết vào mùa Hè năm nay.

James trở lại Madrid

Tờ Kicker đưa tin, Bayern Munich quyết định không mua đứt James Rodriguez từ Real Madrid. Do vậy, mùa Hè này, tiền vệ người Colombia sẽ trở lại Real Madrid và chờ đợi phán quyết về tương lai của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.