Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 27/4: Ronaldo muốn “hút máu” MU; Van Gaal dẫn dắt Arsenal?

27/04/2018, 07:07
image

Ronaldo muốn “hút máu” MU; Van Gaal bóng gió dẫn dắt Arsenal là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 27/4.

ronaldo

Chuyển nhượng sáng 27/4: Ronaldo muốn “hút máu” MU; Van Gaal dẫn dắt Arsenal?

Ronaldo muốn hút máu” MU

Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây đã hối thúc BLĐ Real Madrid nhanh chóng chiêu mộ thủ thành David De Gea của MU. Điều quan trọng là anh sẵn sàng đứng ra làm cầu nối để De Gea có thể đến với Bernabeu dễ dàng hơn. Ronaldo vốn có mối quan hệ mật thiết với nhiều lãnh đạo ở sân Old Trafford.

Van Gaal sẽ dẫn dắt Arsenal

Cựu HLV của MU, Louis van Gaal, mới đây đã hé lộ rằng ông có thể sẽ kế nhiệm vị trí của HLV Arsene Wenger tại Arsenal. Hiện tại, Arsenal đang tìm kiếm HLV mới sau khi HLV Wenger tuyên bố sẽ ra đi vào cuối mùa giải này. Trong khi đó, sau khi rời MU vào năm 2016, Van Gaal vẫn chưa dẫn dắt CLB nào.

Real nhắm Emre Can

Theo tiết lộ của Don Balon, Real Madrid đang tìm mọi cách thuyết phục tiền vệ Emre Can chuyển khoác áo Kền kền trắng sau khi hợp đồng giữa anh và Liverpool đáo hạn vào Hè 2018. Trước đó, tuyển thủ Đức đã thẳng thừng từ chối gia hạn hợp đồng với The Kop. Inter Milan cũng được cho là đang tiếp cận cầu thủ người Đức.

Betis chào đón Ceballos trở lại

Đội trưởng của Betis, Joaquin khẳng định CLB này luôn luôn chào đón Dani Ceballos trở lại. Tiền vệ này vừa chuyển đến Real Madrid ở mùa hè năm ngoái nhưng không được HLV Zidane trọng dụng.

Quỷ đỏ quyết giành con mồi của Man City

Theo Mirror, MU quyết định chi 50 triệu bảng để tranh tiền vệ Jorginho (Napoli) với kình địch Man City ở mùa hè tới. Trước đó, Quỷ đỏ từng vung tiền để giành chữ ký của Alexis Sanchez ngay trước mắt đối thủ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.