Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 27/5: Man City cận kề bom tấn; Chelsea ra giá Costa

27/05/2017, 06:30

Man City cận kề bom tấn; Chelsea ra giá Costa; Mourinho mời gọi sao Ajax là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 27/5.

Bernardo-Silva

Bernardo Silva sắp gia nhập Man City

Chuyển nhượng sáng 27/5

Man City sắp nổ bom tấn

Bernardo Silva của Monaco đã bay sang Manchester để kiểm tra y tế sau khi đội bóng nước Pháp đồng ý mức giá chuyển nhượng 61 triệu bảng của Man City. Bernardo Silva sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm sau khi tiến hành xong buổi kiểm tra y tế. Dự kiến, buổi kiểm tra sẽ sớm được tiến hành ngay trong tuần này.

Chelsea ra giá Costa

Theo tờ The Times, Chelsea sẵn sàng để tiền đạo Diego Costa ra đi trong mùa Hè này nếu như nhận được lời đề nghị trị giá từ 60 triệu bảng trở lên. Costa hiện đang trong tầm ngắm của Atletico và một CLB từ Trung Quốc.

Mourinho mời gọi sao Ajax

Theo báo chí Anh, sau trận chung kết Europa League, HLV Jose Mourinho đã chủ động gặp gỡ sao trẻ Justin Kluivert của Ajax và mời gọi cầu thủ này gia nhập Man Utd. Nhiều khả năng, Justin sẽ đầu quân cho Quỷ đỏ vào mùa Hè 2017. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha rất ấn tượng với những gì Justin Kluivert thể hiện ở mùa giải vừa qua.

Chamberlain muốn tới Liverpool

Tờ Dailymail cho hay, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain sẽ bước vào quá trình thảo luận về tương lai với Arsenal sau trận chung kết FA. Nhưng nếu đôi bên không tìm được tiếng nói chung, thì không loại trừ khả năng Chamberlain sẽ tới Liverpool.

Man City, Real nhận gáo nước lạnh

Real Madrid muốn có Boateng của Bayern để thay thế Pepe, cầu thủ ra đi vì hết hợp đồng vào mùa Hè này. Trong khi đó, Pep Guardiola muốn có trung vệ 28 tuổi này để cải thiện sức mạnh cho Man City mùa sau. Tuy nhiên, trung vệ tuyển Đức đã thẳng thừng từ chối tất cả để tiếp tục gắn bó với Bayern Munich.

Xem vdieo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.