Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 27/5: Ronaldo và Bale “quăng bom”; Arsenal săn hàng giá rẻ

27/05/2018, 09:12
image

Ronaldo và Bale “quăng bom”; Arsenal săn hàng giá rẻ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 27/5.

ronaldo

Chuyển nhượng sáng 27/5: Ronaldo và Bale “quăng bom”; Arsenal săn hàng giá rẻ

Ronaldo quăng “bom nguyên tử”

Sau danh hiệu vô địch Champions League lần thứ 5 trong sự nghiệp, Ronaldo đã trả lời phỏng vấn của BeinSports bên ngoài đường biên, và gây ra không ít nghi ngờ. Khi được hỏi về trận chung kết, anh bảo: "Điều quan trọng là chiến thắng, là đi vào lịch sử". Còn khi được hỏi liệu đội bóng sẽ tiếp bước mà không có mình, anh trả lời: "Giờ là lúc tận hưởng. Trong vòng những ngày tới, tôi sẽ đưa ra câu trả lời cho những CĐV, những người đã ở bên tôi. Thời gian tại Real Madrid vừa qua thật tuyệt. Tôi sẽ nói về điều này trong vài ngày tới”. Cách trả lời của Ronaldo khiến người hâm mộ không thể bỏ qua khả năng anh sẽ ra đi.

Bale cũng đòi ra đi

Dù lập cú đúp giúp Real đánh bại Liverpool 3-1 và đoạt chức vô địch Champions League mùa thứ 3 liên tiếp, Gareth Bale vẫn bóng gió về khả năng rời sân Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. “Tôi muốn có nhiều cơ hội ra sân hơn ở Madrid nhưng HLV dường như không nghĩ vậy nên sau đây mấy tuần tôi sẽ nói chuyện với người đại diện của mình để thảo luận về tương lai trên bối cảnh là những gì đang xảy ra với tôi hiện nay”.

Sarri muốn đem theo 4 trò cũ đến Chelsea

Truyền thông Anh khẳng định Maurizio Sarri đang đàm phán ký hợp đồng với Chelsea, thay thế Antonio Conte. Trước đó, HLV này đã chia tay Napoli theo thỏa thuận chung. Trong một diễn biến khác, 4 cái tên Sarri muốn đem theo đến CLB mới là các hậu vệ Kalidou Koulibaly, Elseid Hysaj, Raul Albiol và tiền vệ Piotr Zielinski. Cả 4 đều là trụ cột của Napoli ở mùa giải vừa qua.

Juve đạt thỏa thuận mua Darmian

Theo La Gazzetta, Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Matteo Darmian từ Man Utd với mức giá 12 triệu bảng. Cầu thủ 28 tuổi này sẽ đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Nhà ĐKVĐ Serie A trong ít ngày tới.

Arsenal nhắm hàng giá rẻ

Tờ SportMail cho biết trung vệ Jonny Evans (West Brom) hiện vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Sở dĩ Pháo thủ muốn mua Evans vì trung vệ này chỉ có mức giá khoảng 3 triệu bảng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.