Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 27/6: MU bỏ mồi lớn; Atletico chơi trội vụ Ronaldo mới

27/06/2019, 10:03

MU bỏ mồi lớn; Atletico chơi trội vụ Ronaldo mới là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 27/6.

img
MU từ bỏ thương vụ Maguire

MU từ chối Icardi và Nainggolan

Theo ESPN, Inter Milan đã đề xuất đổi Mauro Icardi hoặc Radja Nainggolan kèm theo tiền để lấy Romelu Lukaku nhưng Man Utd đã từ chối. Thay vào đó, Quỷ đỏ muốn nhận đủ 80 triệu euro để đầu tư cho các thương vụ khác. Do 2 bên không thể đạt thỏa thuận về giá nên thương vụ này vẫn chưa thể hoàn tất.

Barca chưa từ bỏ De Ligt

Theo Mundo Deportivo, De Ligt và Pique đang hưởng kì nghỉ ở Bahamas. Nhân cơ hội này, Barcelona đã nhờ trung vệ của mình thuyết phục tài năng trẻ người Hà Lan tới Camp Nou thay vì Juventus.

MU bỏ mồi lớn

Sau khi đã bổ sung 1 cầu thủ chạy cánh (Daniel James) và sắp đón 1 hậu vệ cánh phải chất lượng (Aaron Wan-Bissaka), ưu tiên của Man Utd giờ sẽ là đưa về 1 trung vệ đẳng cấp. Harry Maguire, “đá tảng” của đội tuyển Anh đã nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ suốt hơn 1 năm qua và ngôi sao thuộc biên chế Leicester City chính là chữ kí mà HLV Ole Gunnar Solskjaer khao khát có được nhất. Dù vậy, theo thông tin mới nhất từ Mirror, Man Utd đã buộc phải rút lui ở thương vụ này vì không đáp ứng nổi mức giá 100 triệu bảng phí chuyển nhượng.

Cuadrado ở lại Juventus

Báo giới Italia khẳng định, Juan Cuadrado sẽ gia hạn hợp đồng với Juventus thêm 1 năm và ở lại sân Allianz đến hết tháng 6/2021, bất chấp những tin đồn anh sẽ ra đi để được đá chính thường xuyên hơn. Tuyển thủ Colombia được HLV Maurizio Sarri đánh giá cao khi là phương án dự phòng đa năng cho cả hàng công lẫn hàng phòng ngự.

Real chưng hửng vì sao trẻ Tây Ban Nha

Một trong những mục tiêu của Real Madrid, Fabian Ruiz chuẩn bị gia hạn hợp đồng đến năm 2024 với Napoli, theo Gianluca Di Marzio. Tiền vệ 23 tuổi đã chơi ấn tượng ở Serie A mùa giải qua với 40 lần ra sân và cũng đang có màn thể hiện tuyệt vời trong màu áo U21 TBN ở U21 châu Âu.

Atletico chơi trội vụ Ronaldo mới

Đội bóng Bồ Đào Nha vừa ra thông báo khẳng định đã nhận được đề nghị hỏi mua chính thức Joao Felix từ Atletico. Theo thông báo của đội bóng Bồ Đào Nha, Atletico đã gửi lời đề nghị trị giá 113 triệu bảng mua Joao Felix. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Joao Felix với Benfica là 108 triệu bảng. Như vậy, Atletico đặt giá mua tiền đạo 19 tuổi này cao hơn 5 triệu bảng so với điều khoản giải phóng hợp đồng. Điều này cho thấy rõ thiện chí mua Joao Felix của đội bóng Tây Ban Nha.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.