Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 27/7: MU đồng ý phá két; Xong tương lai Bale

27/07/2019, 10:57

MU đồng ý phá két; Xong tương lai Bale là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 27/7.

img
MU chấp nhận phá két vì Bruno Fernandes

Dybala ở lại Juventus

Theo Tutto Mercato, Dybala đã có buổi nói chuyện với HLV Maurizio Sarri và quyết định vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Bà đầm già thành Turin. Đây có thể coi là dấu chấm hết cho hi vọng của Man United, Tottenham và PSG, những đội đang theo đuổi Dybala.

MU đồng ý phá két

Man United đã chấp thuận yêu cầu 70 triệu euro mà phía Sporting Lisbon đưa ra cho tiền vệ Bruno Fernandes. Trước đó, thương vụ này bị đình trệ do phía Man United cứ mải kì kèo bớt một thêm hai. Quỷ đỏ ban đầu chỉ muốn chi 61 triệu euro, song Sporting không đồng ý. Đại diện Bồ Đào Nha chỉ chấp nhận nhả Fernandes nếu nhận đủ 70 triệu euro.

Xong tương lai Bale

Tiền vệ Gareth Bale sắp rời Real Madrid để đầu quân cho CLB Jiangsu Suning của Trung Quốc. Ở đội bóng mới, cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales này được hưởng mức lương và thưởng lên tới 1 triệu bảng mỗi tuần. Quá trình đàm phán giữa các bên hiện đã bước vào giai đoạn quyết định. Có thể ngay trong hôm nay sẽ có thông báo vụ chuyển nhượng được hoàn tất.

Arsenal dẫn đầu vụ Pepe

Theo xác nhận của chủ tịch Lille, Gerard Lopez thì có tới 4 đội bóng lớn đáp ứng được đòi hỏi về phí chuyển nhượng của Pepe, trong đó có Napoli. Nhà báo nổi tiếng Mohamed Bouhafsi sau đó cũng tiết lộ 3 cái tên còn lại là Inter Milan, Liverpool và Arsenal. Không chỉ xuất hiện bất ngờ trong cuộc đua giành Pepe, Arsenal thậm chí còn đang là đội dẫn đầu. Những nguồn tin uy tín tại Italia là Gianluca Di Marzio và Sky Sports Italia đồng loạt khẳng định, Pháo thủ đã đưa ra đề nghị về lương thưởng hậu hĩnh hơn so với Napoli.

Conte sốt sắng, Inter chốt Lukaku

Theo Mirror, HLV Antonio Conte đã rất tức giận sau khi BLĐ Inter Milan chần chừ trong việc chuyển nhượng Romelu Lukaku. Bởi vậy, để chiều lòng tân HLV 49 tuổi, Nerazzurri đã đồng ý chồng 80 triệu bảng theo yêu cầu của MU. Hiện tiền đạo 26 tuổi cũng đang trở lại Bỉ để giải quyết dứt điểm vấn đề tương lai.

Oscar đàm phán trở lại châu Âu

Phát biểu trên tờ Sina, tiền vệ Oscar khẳng định anh đang tiến hành đàm phán với 2 đội bóng thành Milan để trở lại chơi bóng ở châu Âu. Cựu cầu thủ Chelsea không còn hứng thú với cuộc sống ở Trung Quốc.

Pep muốn tái ngộ Alves

HLV Pep Guardiola không loại trừ việc thuyết phục hậu vệ kỳ cựu Dani Alves chuyển tới thi đấu cho Man City ở mùa giải tới. Cầu thủ 36 tuổi người Brazil, từng giành 2 chức vô địch Champions League dưới thời Guardiola tại Barcelona, ​​có thể được chuyển nhượng miễn phí sau khi hợp đồng của anh tại PSG đáo hạn hôm 30/6 vừa qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.