Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 27/7: MU nhận tin xấu; Barca làm khó Arsenal

27/07/2018, 10:19
image

MU nhận tin xấu; Barca làm khó Arsenal là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 22/7.

nzonzi

N"Zonzi được cả Barca lẫn Arsenal theo đuổi

Inter không mua Messi

Phó Chủ tịch Javier Zanetti của Inter đã bác bỏ thông tin nửa xanh thành Milan sẽ hỏi mua Messi. Trả lời trên Fox Sports, Javier Zanetti tuyên bố: “Thật điên rồ. Chẳng có một chút sự thật nào trong thông tin chúng tôi đang hỏi mua Messi”.

Liverpool không chiêu mộ Dembele

HLV Juergen Klopp của Liverpool xác nhận sẽ không chiêu mộ Ousmane Dembele vì đã đủ nhân sự cho hàng công. Ở mùa Hè 2018, Liverpool đã mua được Shaqiri từ Stoke và Klopp sẽ trao cơ hội cho Sturridge, Origi lẫn Ings.

Tuyển Nhật Bản có thuyền trưởng mới

Mới đây, LĐBĐ Nhật Bản đã quyết định bổ nhiệm HLV của đội Olympic, Hajime Moriyasu, vào vị trí HLV ĐTQG nước này, khi chuẩn bị hướng tới vòng loại FIFA World Cup 2022 – giải đấu diễn ra tại Qatar. Sự nghiệp huấn luyện của ông Moriyasu được chú ý với 3 chức vô địch J.League trong 5 năm dẫn dắt CLB Sanfrecce Hiroshima, trước khi được Liên đoàn chọn cho đội Olympic kể từ năm 1997. Đáng chú ý, Moriyasu chính là một trong các trợ lý của HLV Akira Nishino, góp sức giúp đội tuyển Nhật Bản giành quyền vào vòng 1/8 World Cup 2018 và dừng chân sau thất bại 2-3 trước Bỉ.

PSG từ chối Barca

Theo L’Equipes, PSG đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của Barcelona cho tiền vệ Adrien Rabiot. Cầu thủ người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng nên đội bóng thủ đô Paris đã bắt đầu mở cuộc đàm phán gia hạn.

Arsenal gặp khó vụ N’Zonzi

Theo Mundo Deportivo, do gặp khó trong thương vụ Adrien Rabiot nên Barcelona đã bày tỏ sự quan tâm tới Steven N’Zonzi, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Blaugrana rất cần thêm 1 tiền vệ mới do mới chia tay cả Iniesta và Paulinho.

Lazio quyết giữ Milinkovic-Savic

Chia sẻ trên RMC, Chủ tịch Lazio, ông Claudio Lotito khẳng định tiền vệ Sergej Milinkovic là cầu thủ không thể bán của Lazio. Trước đó, có thông tin cho rằng đội bóng thủ đô sẽ để ngôi sao người Serbia ra đi nếu nhận được mức giá tối thiểu là 120 triệu euro. Đây là thông tin không mấy vui vẻ với MU, đội bóng rất muốn có sự phục vụ của Savic.

Xem video tin thể thao bóng đá:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.