Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 27/7: Real nhận tin sốc; Neymar ra yêu sách với PSG

27/07/2017, 07:00

Real nhận tin sốc; Neymar ra yêu sách với PSG; MU quay lại vụ Matic là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 27/7.

Mbappe

Mbappe chưa chắc tới Real

Chuyển nhượng sáng 27/7

Real nhận tin sốc

Theo phó chủ tịch Monaco - Vadim Vasilyev, tiền đạo Kylian Mbappe đang thương thảo với đội bóng xứ Công quốc về khả năng các bên sẽ gia hạn hợp đồng. Nếu cuộc thương thảo này thành công, Real sẽ thất bại trong việc chiêu mộ tiền đạo người Pháp, bất chấp việc sẵn sàng bỏ ra 180 triệu euro.

Thêm một sao trẻ chia tay Chelsea

CLB Chelsea xác nhận để cầu thủ trẻ Izzy Brown chuyển sang khoác áo CLB Brighton dưới dạng cho mượn 1 năm. Năm ngoái, cầu thủ 20 tuổi này cũng được The Blues mượn tại Huddersfield và thi đấu tương đối tốt.

Hụt Mahrez, AS Roma ngắm mục tiêu khác

Tờ Gazzetta dello Sport cho hay, AS Roma đứng trước nguy cơ lớn hụt vụ chiêu mộ Mahrez từ Leicester City. Trong bối cảnh ấy, họ đã ngắm tiền đạo trẻ Munir của Barcelona. Cầu thủ này đã thi đấu cho Valencia theo hợp đồng cho mượn ở mùa giải trước nhưng không mấy ấn tượng.

Neymar ra yêu sách

Tờ Le Parisien cho hay, tiền đạo Neymar đã ra yêu cầu để chuyển tới PSG. Theo đó, trước khi cập bến Parc des Princes, Neymar muốn PSG cho thấy họ thực sự tham vọng bằng việc mang về những bản hợp đồng chất lượng. Cụ thể, ngôi sao người Brazil đã yêu cầu PSG chiêu mộ 4 cầu thủ, trong đó đáng chú ý có hậu vệ Daniel Alves, tiền vệ của Liverpool, Philippe Coutinho và tiền đạo Arsenal, Alexis Sanchez. Danh tính cầu thủ thứ 4 không được tiết lộ.

MU quay lại vụ Matic

Theo tờ Independent (Anh), Man United đã quay trở lại theo đuổi Nemanja Matic sau khi thất bại trong việc hỏi mua Eric Dier của Tottenham. Lúc này, Quỷ đỏ hy vọng rằng Chelsea sẽ chấp nhận nhả Matic cho mình. Tiền vệ người Serbia cũng muốn ra đi do vị trí của anh đã bị Tiemoue Bakayoko đe dọa.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.