Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 27/9: MU “ném bom” Atletico; MC giải cứu sao Barca

27/09/2017, 07:23

MU “ném bom” Atletico; MC giải cứu sao Barca; Chelsea tưởng thưởng sao trẻ là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 27/9.

Griezmann

MU dự chi 100 triệu euro hỏi mua Griezmann

Man City chi 40 triệu giải cứu sao Barca

Tờ Don Ballon đưa tin, Man City đã chuẩn bị 40 triệu euro để hỏi mua cầu thủ đa năng Sergi Roberto của Barca. Đội chủ sân Nou Camp muốn giữ chân Roberto nhưng lại không đảm bảo cho anh một vị trí chính thức nên khả năng cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi là rất cao.

Chelsea tưởng thưởng sao trẻ

Evening Standard cho biết, Chelsea đang xem xét kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo trẻ Charly Musonda. Musonda trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea và được đánh giá có nhiều tiềm năng phát triển. Mới đây, anh đã ghi bàn vào lưới Nottingham Forest tại Cúp liên đoàn. Dự kiến, tuyển thủ U21 Bỉ sẽ được đề nghị hợp đồng đến năm 2019.

MU “ném bom” Atletico

The Sun khẳng định, MU sẽ trở lại thương vụ Antoine Griezmann ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau. Quỷ đỏ dự tính chi 100 triệu euro để thuyết phục Atletico nhả người. Cơ sở để MU tin vào khả năng thành công của vụ mua bán này là Diego Costa đã trở lại khoác áo Atletico Madrid từ Chelsea.

Fellaini và Rashford sắp được gia hạn hợp đồng

Báo Anh cho hay, HLV Jose Mourinho đang thúc BLĐ MU sớm ký hợp đồng mới với hai cầu thủ Marcus Rashford và Marouane Fellaini. Nếu mọi việc suôn sẻ, bộ đôi này sẽ đặt bút ký gia hạn hợp đồng trước tháng 1/2018.

Fabregas quyết bám trụ

Tiền vệ Cesc Fabregas khẳng định anh chưa bao giờ nghĩ đến việc rời Chelsea cho dù mất suất đá chính dưới thời Antonio Conte. Hiện có một số CLB lớn ở châu Âu như Juventus, Inter Milan hay Liverpool muốn có sự phục vụ của F4.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.