Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 2/8: PSG ra độc chiêu cướp Neymar; MU bị ngáng chân

02/08/2017, 07:00
image

PSG ra độc chiêu cướp Neymar; MU bị ngáng chân; Man City thải cầu thủ thứ 8...

neymar

Neymar sắp là người của PSG

Chuyển nhượng sáng 2/8

PSG ra độc chiêu vụ Neymar

Theo tờ Sport, Neymar vừa sang Qatar để kí hợp đồng trị giá 300 triệu euro với Tập đoàn Qatar Investment Authority, chủ sở hữu của PSG, nhằm quảng bá cho World Cup 2022. Đây là một chiêu thức để PSG lách luật Công bằng tài chính bởi Neymar sẽ trích ra 222 triệu euro có được từ hợp đồng này để giải phóng hợp đồng với Barcelona. Cách này sẽ giúp PSG không vi phạm luật Công bằng tài chính.

Man City thải cầu thủ thứ 8

Theo BBC Sport, Man City đã đồng bán tiền vệ phòng ngự người Brazil, Fernando cho Galatasaray với giá rẻ. Như vậy, Fernando sẽ trở thành cầu thủ thứ 8 trong đội hình một của The Citizens bị thải loại ở mùa hè này sau Navas, Sagna, Clichy, Zabaleta, Caballero, Nolito và Kolarov.

MU đạt thỏa thuận cá nhân với Aurier

Nhật báo Le Parisien (Pháp) khẳng định CLB MU và cầu thủ Serge Aurier của PSG đã thống nhất những điều khoản cá nhân. Cụ thể, hai bên đã đồng thuận về bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, với mức lương 95.000 bảng/tuần. Như vậy, vấn đề còn lại chỉ là thỏa thuận về giá giữa PSG và Quỷ đỏ. Dự kiến, MU sẽ phải bỏ ra khoảng 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Newcastle muốn có tiền đạo Arsenal

Theo Daily Mirror, Newcastle đã đánh tiếng muốn có tiền đạo Lucas Perez của Arsenal. Phía đội chủ sân Emirates cũng sẵn sàng để chân sút người Tây Ban Nha ra đi nếu nhận đủ 13 triệu bảng.

Inter ngáng chân Quỷ đỏ

Inter bất ngờ nhảy vào ngáng chân MU trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ phải Serge Aurier từ PSG. Lợi ích mà Inter mang lại cho Aurier là một suất đá chính chắc chắn trong đội hình thay vì phải cạnh tranh ở Old Trafford.

Bayern từ chối bán Sanches cho Milan

Le10Sport.com đưa tin, Bayern Munich đã khước từ lời đề nghị chuyển nhượng Renato Sanches từ AC Milan. Cụ thể, phía “nửa đỏ thành Milano” muốn mượn tiền vệ 19 tuổi trong 1 năm với giá 10 triệu euro, trước khi quyết định bỏ 40 triệu euro mua đứt.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.