Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 28/1: MU nhận tin kém vui; Spurs nhắm “siêu dự bị”

28/01/2020, 10:38

MU nhận tin kém vui; Spurs nhắm “siêu dự bị” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 28/1.

img
Bruno Fernandes quay lưng với MU?

MU nhận tin kém vui

Truyền thông Tây Ban Nha đang rộ thông tin cho rằng, vì quá mệt mỏi phải chờ đợi việc đàm phán giữa Sporting Lisbon và Manchester United, Bruno Fernandes đã hướng mong muốn sang... Real Madrid. Anh hy vọng đội bóng Hoàng gia sẽ hành động nhanh và đưa anh về sân Bernabeu trước thứ Sáu tuần này.

Can ở gần Dortmund

Theo Sky của Đức, tiền vệ Emre Can đang tiến gần tới việc chuyển tới Borussia Dortmund từ Juventus. Cầu thủ 26 tuổi người Đức chuyển tới Bà đầm già từ Liverpool năm 2018 và có được 4 bàn sau 45 trận. Anh vẫn còn hợp đồng tới tháng 6/2022 nhưng muốn ra đi vì không được thi đấu thường xuyên.

Tottenham quyết chiêu mộ Alcacer

Trang Northern Echo đưa tin, gặp khó trong việc tìm người thay Harry Kane, Tottenham sẽ mạnh tay trong thương vụ Paco Alcacer từ Borussia Dortmund để có thể kết thúc trong tuần này bằng bản hợp đồng thời hạn 2 năm. Tiền đạo người Tây Ban Nha ghi 23 bàn tại Bundesliga với hầu hết là khi vào sân từ ghế dự bị.

Đội bóng Nhật Bản muốn có sao Chelsea

CLB Vissel Kobe tại J-League đã nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ chạy cánh Pedro của Chelsea. Ngôi sao 32 tuổi mới chỉ có 12 trận cho Chelsea mùa này và cũng đang nằm trong tầm ngắm của các CLB tại MLS như Inter Miami hay New York City FC.

West Ham săn Cầu thủ xuất sắc nhất CH Séc

Sky Sport đưa tin, West Ham đang đàm phán với Slavia Prague về Tomas Soucek. Tiền vệ 24 tuổi - Cầu thủ xuất sắc nhất năm của CH Séc, mới gia hạn 5 năm hồi Hè năm ngoái và được định giá 20 triệu euro.

Real không bán Ceballos cho Valencia

Real Madrid được cho là không mặn mà với việc để Dani Ceballos gia nhập Valencia vì họ không muốn tăng cường sức mạnh cho đối thủ tại La Liga. Ceballos đã được cho mượn tại Arsenal từ mùa Hè nhưng không thể hiện được nhiều do chấn thương.

Cavani sắp ra mắt Atletico

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, người đại diện của Edinson Cavani đã có mặt ở Madrid vào tối thứ Hai để “hoàn tất những đàm phán cuối cùng. Đội chủ sân Wanda Metropolitano công bố bản hợp đồng này trong hôm nay hoặc ngày mai và tiền đạo người Uruguay có thể ra sân ở trận derby với Real Madrid vào cuối tuần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.