Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 28/10: Barca săn thêm cá lớn; Neymar gia nhập Real?

28/10/2017, 07:00

Barca săn thêm cá lớn; Neymar gia nhập Real; Bayern chiêu mộ sao tuổi teen là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 28/10.

Griezmann

Chuyển nhượng sáng 28/10: Barca săn thêm cá lớn; Neymar gia nhập Real?

Neymar gia nhập Real

Tờ Don Balon đưa tin các cầu thủ Barca lo sợ Neymar sẽ gia nhập Real Madrid và đối đầu với họ trong tương lai. Mới đây trong lễ gala trao giải The Best của FIFA, Neymar đã tỏ ra khá thân mật với Cristiano Ronaldo. Anh chủ động đến bắt tay CR7 cũng như dành những lời chúc tốt đẹp đến người đàn anh. Những hình ảnh đó dấy lên tin đồn rằng cầu thủ người Brazil đang ngầm thỏa thuận để đến sân Bernabeu trong tương lai.

Barca săn thêm cá lớn

Theo Mundo Deportivo, Barca sẽ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Antoine Griezmann vào mùa Hè tới. Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng gửi lời hỏi mua trị giá 100 triệu euro. Barca cũng được cho là đang theo đuổi Coutinho cực kỳ sát sao.

Arda Turan sắp chia tay Barca

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ Arda Turan đang tìm đường rời Barcelona sau khi không thể chen chân vào đội hình chính thức của CLB này. Được biết, Turan muốn trở về quê nhà Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng.

Liverpool gia cố hàng thủ

Liverpool đang tính bổ sung sự chắc chắn cho hàng thủ bằng cách chiêu mộ hậu vệ trái Emerson Palmieri ở kỳ chuyển nhượng Đông tới. Mức giá của cầu thủ 23 tuổi này là 22 triệu euro.

Bayern chiêu mộ sao tuổi teen

Bayern Munich xác nhận đã chiêu mộ tài năng trẻ 16 tuổi người Thuy Điển Alex Timossi Andersson từ Helsingborg. Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ chỉ chính thức chuyển đến Bayern vào mùa Hè năm 2019. Hồi đầu năm nay Andersson cũng từng được mời đến M.U tập luyện và trong tháng 2, anh có trận ra mắt đội một Helsingborg ở cúp Quốc gia Thuỵ Điển.

Real nhắm hậu vệ Tottenham

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez khẳng định, ông sẽ tìm mọi cách đưa trung vệ Toby Alderweireld từ Tottenham về sân Bernabeu để đá cặp với thủ quân Sergio Ramos. Được biết, họ sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.