Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 28/10: Mourinho bị “chặn đường”; Juventus giải cứu “bom xịt”

28/10/2018, 10:15
image

Mourinho bị “chặn đường”; Juventus giải cứu “bom xịt” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 28/10.

mourinho

HLV Mourinho không được Ramos chào đón

Người cũ MU khuyên De Gea ra đi

HLV Gordon Strachan - người từng gắn bó với MU giai đoạn 1984-1989 vừa bất ngờ lên tiếng kêu gọi David De Gea sớm rời "Quỷ đỏ" để tìm kiếm danh hiệu. "MU vẫn là CLB lớn, nhưng không còn ở vị thế hàng đầu. De Gea xứng đáng có một bến đỗ tốt để thỏa ước nguyện dành danh hiệu, ví như như Real. Cậu ấy sẽ được tham dự Siêu kinh điển, cạnh tranh chức vô địch La Liga hay vào chung kết Champions League", trích lời chiến lược gia 61 tuổi.

Quỷ đỏ duyệt chi 60 triệu cho Maguire

Ban lãnh đạo MU sẵn sàng duyệt chi cho Jose Mourinho 60 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Harry Maguire từ Leicester ngay tháng 1/2019. MU đã hỏi mua Maguire trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè nhưng bị Leicester từ chối do họ đặt vấn đề quá muộn. Về phía Maguire, anh không che giấu mong muốn chơi bóng ở đẳng cấp hàng đầu và góp mặt ở giải đấu danh giá Champions League.

Juventus tính giải cứu Pogba

Theo Tuttosport, Phó Chủ tịch Juventus Pavel Nedved cho biết đội bóng Italy quan tâm tới khả năng mua lại Paul Pogba từ MU. Juve muốn mượn Pogba ngay tháng 1/2019 kèm điều khoản bắt buộc mua đứt với giá 70 triệu bảng vào cuối mùa. Lí do chính thúc đẩy Juve mua lại Pogba là bởi tài năng đã được kiểm chứng của tiền vệ người Pháp sau 4 mùa chơi bóng ở Turin cũng như việc Pogba có thể đá cho Juve ở Champions League ngay mùa này.

Ramos chặn đường về của Mourinho

Nguồn tin Sport Mediaset tiết lộ Sergio Ramos – cầu thủ có tiếng nói rất lớn trong phòng thay đồ Real Madrid – đã phản đối ý định bổ nhiệm Jose Mourinho của Chủ tịch Florentino Perez. Theo đó, hậu vệ người Tây Ban Nha ủng hộ Antonio Conte làm HLV trưởng Real Madrid trong trường hợp Julen Lopetegui bị sa thải. Trong thời gian gần đây, truyền thông Tây Ban Nha đã khẳng định Julen Lopetegui sẽ bị sa thải ngay sau trận Kinh điển (28/10) nếu Real Madrid nhận thất bại trước Barcelona.

Rabiot ra điều kiện ở lại PSG

Theo nguồn tin từ Rai Sport, tiền vệ Adrien Rabiot chỉ gia hạn hợp đồng mới với PSG nếu đội bóng thủ đô Paris vượt qua vòng bảng. Trước đó, cầu thủ người Pháp được cho là đã liên hệ với Barca.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.