Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 28/11: Neymar lộ bến đỗ mới; Ronaldo đi đêm với PSG

28/11/2017, 07:00

Neymar lộ bến đỗ mới; Ronaldo đi đêm với PSG; Chelsea săn sao 17 tuổi là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 28/11.

ronaldo

Chuyển nhượng sáng 28/11: Neymar lộ bến đỗ mới; Ronaldo đi đêm với PSG

Ronaldo đi đêm với PSG

Theo tờ Diario Gol, Cristiano Ronaldo cùng người đại diện là “siêu cò” Jorge Mendes đã cùng nhau “đi đêm” với Ban lãnh đạo của gã nhà giàu nước Pháp PSG tại một khách sạn hạng sang ở kinh đô ánh sáng. Cuộc trò chuyện có liên quan tới tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Thần đồng Argentina muốn tới MU

Luciano Cingolani, tài năng 16 tuổi đang chơi cho đội trẻ của Newell"s Old Boys và được MU quan tâm. Thư ký câu lạc bộ Newell"s Old Boys, ông Jose Menchon đã tiết lộ cha của Congolani tin tưởng rằng MU sẽ đưa ra lời đề nghị cho cậu con trai của mình, nhưng cho đến nay đề nghị đó vẫn chưa được thực hiện.

Pastore tìm đường rời PSG

Tiền vệ Javier Pastore đang cân nhắc khả năng chia tay PSG do gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính với Julian Draxler. Kể từ đầu mùa, cầu thủ 28 tuổi người Argentina mới được đá chính có 4 lần ở Ligue 1.

Chelsea săn sao 17 tuổi

Chelsea đang làm mọi cách để vượt qua Arsenal và Man City nhằm nhanh chóng có được sự phục vụ của tiền đạo 17 tuổi Jann-Fiete Arp (Hamburg). Jann-Fiete Arp sinh ngày 6/1/2000 và mới được Hamburg ký hợp đồng chuyên nghiệp vào đầu năm 2017. Ở mùa giải 2017/18, anh được sử dụng 5 lần tại Bundesliga (3 lần đá chính) và ghi được 2 bàn.

Neymar lộ bến đỗ mới

Vài tuần trở lại đây, Real Madrid đã nhắc tên Neymar rất nhiều lần. Đội bóng Hoàng gia thậm chí còn lên một kế hoạch cho thương vụ này và sẵn sàng chờ đến năm 2019, coi anh là nhân tố thay thế Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, tin không vui cho Los Blancos là Neymar không dành sự ưu tiên cho việc trở lại thi đấu ở La Liga nếu rời PSG. Theo đó, chân sút 25 tuổi sẽ chọn đến Premier League cho trải nghiệm tiếp theo sau khi kết thúc mối liên hệ với đội bóng Thủ đô Paris.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.