Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 28/12: Conte “rút ruột” Chelsea; MU tranh “mồi” với PSG

28/12/2019, 11:58

Conte “rút ruột” Chelsea; MU tranh “mồi” với PSG là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 28/12.

img
Marcos Alonso

Man City không bán Sane

Tờ Daily Star đưa tin, CLB Manchester City quyết định không bán Leroy Sane ở giai đoạn giữa mùa giải. HLV Pep Guardiola coi cầu thủ người Đức là “sự bổ sung quan trọng” ở nửa sau mùa giải, khi anh bình phục chấn thương.

Liverpool triệu hồi trung vệ vô danh

Liverpool đã cho gọi trở lại trung vệ 22 tuổi Nat Phillips từ bản hợp đồng cho mượn ở Stuttgart - đội bóng đang chơi ở giải hạng hai Đức. Đây được xem là biện pháp tình thế của HLV Juergen Klopp để giải quyết khủng hoảng nhân sự khi cả Joel Matip và Dejan Lovren đều chấn thương dài hạn.

Barca không mua sắm trong tháng 1

Theo Marca, trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới, sẽ chỉ có cầu thủ rời Barcelona chứ không có người đến vì họ hài lòng với đội hình hiện tại. Sau Carles Alena, nhiều khả năng Jean-Clair Todibo cũng sẽ được cho mượn.

Conte muốn “rút ruột” Chelsea

Inter Milan đang nhắm tới Marcos Alonso trong phiên chợ tháng 1. Đây là chủ đích của HLV Antonio Conte nhằm tái hợp cậu học trò cũ. Hiện Alonso đã mất vị thế ở Chelsea khi bị HLV Frank Lampard gạch tên khỏi đội hình chính ở 7 trên 8 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Rebic muốn trở lại Đức

Theo MilanNews, người đại diện của tiền đạo Ante Rebic đang đàm phán để đưa anh trở lại Frankfurt. Chân sút người Croatia đã gây thất vọng kể từ khi chuyển sang AC Milan theo hợp đồng cho mượn.

MU và PSG tranh Pereira

Le10sport cho biết Man Utd và PSG đang chạy đua để giành chữ ký của Ricardo Pereira, ngôi sao đang khoác áo Leicester City. Tuy nhiên, đội chủ sân King Power sẽ từ chối mọi lời đề nghị vào tháng Một.

Arsenal muốn mượn Rabiot

Để tăng cường cho tuyến giữa, HLV Mikel Arteta đang thúc giục BLĐ Arsenal hỏi mượn tiền vệ Adrien Rabiot từ Juventus. Dù hưởng mức lương rất cao nhưng Rabiot không được trọng dụng dưới thời Maurizio Sarri và có số phút ra sân còn ít hơn cả thủ môn dự bị Gianluigi Buffon.

Ibrahimovic gia nhập AC Milan

Trên trang chủ CLB, AC Milan xác nhận đã có được sự phục vụ của Ibrahimovic theo bản hợp đồng ngắn hạn kéo dài đến hết mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, giao kèo giữa đôi bên cũng bao gồm điều khoản cho phép đội bóng Italia được lựa chọn gia hạn thêm 1 năm nếu muốn vào cuối mùa. “Tôi đã trở lại CLB mà tôi cực kì tôn trọng và Milan cũng là thành phố tôi yêu. Tôi sẽ sát cánh cùng các đồng đội để đảo ngược tình thế ở mùa giải năm nay. Tôi sẽ làm mọi thứ để điều đó xảy ra”, Ibrahimovic chia sẻ trong những phát biểu đầu tiên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.