Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 28/12: Liverpool phá sâu kỷ lục; PSG muốn trò cưng Mourinho

28/12/2017, 07:58
image

Liverpool phá sâu kỷ lục; PSG muốn trò cưng Mourinho; Xong tương lai Wilshere là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 28/12.

fellaini

Chuyển nhượng sáng 28/12: Liverpool phá sâu kỷ lục; PSG muốn trò cưng Mourinho

Liverpool phá kỷ lục

Các tờ báo ở Anh đồng loạt đưa tin rằng Liverpool đã chiêu mộ thành công Virgil van Dijk (26 tuổi) từ Southampton. Van Dijk đã tiến hành kiểm tra y tế ở Liverpool vào thứ Tư tuần này, sau khi Liverpool và Southampton đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng trung vệ người Hà Lan. Theo đó, The Kop phải bỏ ra 75 triệu bảng, con số kỷ lục trong lịch sử đội bóng. Van Dijk cũng vượt qua Kyle Walker của Man City để trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Hồi mùa Hè năm nay, Walker đã chuyển từ Tottenham sang Man City với giá 54 triệu bảng.

Mourinho chọn 4 mục tiêu

Alex Sandro và Dybala (đều Juventus), Mbappe (PSG) và Varane (Real Madrid) là 4 cầu thủ được Mourinho coi là những mục tiêu mua sắm của MU cuối mùa này. Trước đó, Mourinho cũng phàn nàn là Quỷ đỏ chưa đủ chiều sâu đội hình.

Xong tương lai Wilshere

HLV Arsene Wenger xác nhận Jack Wilshere muốn ở lại Arsenal. Tiền vệ này sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng với CLB trong thời gian tới. Jack Wilshere trưởng thành từ lò đào tạo của Arsenal. Tiền vệ 25 tuổi từng được coi là tương lai của Pháo thủ nhưng chấn thương đã ngăn cản đà phát triển của anh.

PSG chạy đua giành Fellaini

Theo nguồn tin từ tờ La Derniere Heure (Bỉ), PSG đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Fellaini, người sẽ hết hạn hợp đồng với Man Utd vào cuối mùa giải. Tới thời điểm này, cầu thủ người Bỉ vẫn chưa nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng. Theo luật chuyển nhượng, Fellaini có quyền tự do đàm phán với các CLB khác kể từ ngày 1/1/2018.

Barca lạnh nhạt với Coutinho

Tiền vệ Philippe Coutinho (Liverpool) không còn là mục tiêu bắt buộc phải có của Barcelona, khi gã khổng lồ xứ Catalan đang nhắm đến 1 loạt cái tên khác. Danh sách này gồm: Mesut Ozil (Arsenal), Nabil Fekir (Lyon), Max Meyer (Schalke), Leon Goretzka (Schalke) và Aleksandr Golovin (CSKA Moscow).

Atletico tăng cường hàng công

Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận bán tiền đạo Luciano Vietto cho Sporting Lisbon với giá khoảng 10 triệu euro. Ngoài ra, trong bản hợp đồng này có cài điều khoản Atletico được quyền ưu tiên chiêu mộ Gelson Martins, ngôi sao đang lên của đội bóng Bồ Đào Nha.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.