Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 28/12: Thêm ứng viên ghế nóng MU; Real mua “lúa non”

28/12/2018, 09:49
image

Thêm ứng viên ghế nóng MU; Real mua “lúa non” từ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 28/12.

hlv-allegri

HLV Max Allegri là một trong những mục tiêu của MU

PSG chi cực đậm cho Ramsey

Theo L’Equipe, Paris SG đã nhảy vào cuộc đua giành Aaron Ramsey và sẵn sàng chi đậm cho ngôi sao người xứ Wales. Cụ thể, Paris SG muốn bỏ ra từ 10 đến 20 triệu euro mua đứt Ramsey ngay trong tháng 1 tới. Đây là số tiền không nhỏ bởi lẽ Ramsey sẽ “miễn phí” vào tháng 6, thời điểm anh hết hợp đồng với Arsenal.

Barca gặp khó vụ De Ligt

Theo nguồn tin của Bild, nỗ lực chiêu mộ de Ligt từ Ajax của Barcelona đang gặp khó khăn vì đòi hỏi tiền lương quá cao của trung vệ này. Người đại diện của de Ligt là “siêu cò” Mino Raiola cũng nổi tiếng khó đàm phán.

Real mua “lúa non” của Man City

Tiền vệ được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất Tây Ban Nha hiện nay - Brahim Diaz sắp rời Man City để chuyển sang khoác áo Real Madrid. Theo tờ Marca, Man City và Real đã đạt được sự đồng thuận cho phép vụ chuyển nhượng diễn ra. Để có được Diaz, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải trả nhà vô địch nước Anh 15 triệu euro (chưa kể phí phát sinh). Sau khi ký hợp đồng 6 năm với Real, Diaz sẽ nhận mức lương 3,5 triệu euro mỗi mùa.

MU theo sát Max Allegri

Theo London Standard, MU đã điền thêm Max Allegri vào danh sách các HLV họ theo đuổi trong mùa hè tới. Hiện tại, M.U chỉ lên danh sách các ứng cử viên trong khi đánh giá khả năng thành công của Ole Solskjaer.

Barca nhắm sao 18 tuổi

Tờ Mundo Deportivo ở Catalunya cho biết Barcelona mới đây đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ phòng ngự Jean-Clair Todibo đang khoác áo Toulouse. Mới 18 tuổi nhưng đã có chiều cao 1m90, Todibo sở hữu kỹ thuật khá tốt nên được sử dụng ở cả vị trí trung vệ lẫn tiền vệ ở Toulouse. Anh được đánh giá là có tố chất khá giống tiền vệ Etienne Capoue, người từng khoác áo Toulouse và Tottenham trước khi gia nhập Watford từ năm 2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.