Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 28/3: MU nẫng tay trên MC; Mourinho thanh lý “sốc”

28/03/2018, 07:30

MU nẫng tay trên MC; Mourinho thanh lý “sốc” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 28/3.

Mourinho

Chuyển nhượng sáng 28/3: MU nẫng tay trên MC; Mourinho thanh lý “sốc”

Mourinho gọi điện cho sao Barca

Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Jose Mourinho của Man United đã trực tiếp liên hệ với trung vệ Samuel Umtiti bên phía Barcelona hòng thuyết phục anh về với sân Old Trafford vào mùa Hè 2018. Cơ hội thành công của Mourinho trong thương vụ này là khá cao khi Barca vừa từ chối đề nghị tăng lương (từ 4,5 triệu euro/năm lên 9 triệu euro/năm) như yêu cầu của Umtiti. Ngược lại, Quỷ đỏ sẵn sàng trả cho Umtiti con số trên. Trong một diễn biến khác, Tờ Mirror đưa tin, BLĐ Barca đang có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trái Luke Shaw của MU.

MU nẫng tay trên MC

Đội trưởng đội tuyển U16 Ba Lan, Lukasz Bejger đã đồng ý chuyển tới khoác áo M.U và bỏ qua sự mời chào tới từ đội bóng láng giềng Man City. Được biết, tuyển trạch viên người Ba Lan, Piotr Sadowski - người mới gia nhập MU từ Lech Poznan mùa Hè 2017 đã đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục Bejger từ chối Man City để đầu quân cho lò đào tạo trẻ của MU.

Alonso không quan tâm Real

Hậu vệ Marcos Alonso tuyên bố anh không để tâm đến tin đồn về việc mình được Real theo đuổi mà chỉ tập trung cống hiến hết khả năng cho Chelsea. Đang có thông tin cho rằng Real muốn đổi ngôi sao chạy cánh Gareth Bale lấy Alonso.

Mourinho thanh lý gần 1 đội hình

Theo truyền thông Anh, “Người đặc biệt” sẵn sàng để 9 cầu thủ ra đi để mở rộng quỹ lương và quỹ chuyển nhượng. Những cái tên có thể bị bán là Chris Smalling (25 triệu bảng, Everton quan tâm), Matteo Darmian và Daley Blind (14 triệu bảng), Andre Herrera (27 triệu bảng), Luke Shaw (28 triệu bảng) và Fellaini (có thể ra đi theo dạng tự do). Ngoài ra, Zlatan Ibrahimovic đã chuyển tới LA Galaxy cùng với đó là Michael Carrick sẽ giải nghệ. Cuối cùng, Mourinho có thể bán cả Paul Pogba (có thể đổi Verratti) để có nhiều tiền hơn mua sắm hơn trong tương lai.

Low khiến Bayern buồn lòng

HLV Joachim Low khẳng định, việc duy nhất của ông lúc này là tập trung cống hiến cho ĐT Đức. Vị chiến lược gia 58 tuổi này tỏ ra không bận tâm tới tin đồn ông được Bayern Munich săn đón.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.