Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 28/4: Xong tương lai De Gea; Barca săn Neymar mới

28/04/2018, 07:05
image

Xong tương lai De Gea; Barca săn Neymar mới là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 28/4.

de-gea

Chuyển nhượng sáng 27/4: Xong tương lai De Gea; Barca săn Neymar mới

Inter đánh bại Milan vụ Asamoah

Inter Milan đã đánh bại AC Milan để có được sự phục vụ của Kwadwo Asamoah từ Juventus. Cầu thủ chạy cánh người Ghana sẽ hết hợp đồng với Bà đầm già vào cuối mùa giải năm nay nên Nerazzurri không mất một đồng phí chuyển nhượng nào cho anh.

Juventus nhắm siêu tiền đạo

Nhằm hiện thực hóa tham vọng Champions League, Juventus sẽ bổ thêm 1 siêu tiền đạo trong kì chuyển nhượng mùa hè. Theo Corriere dello Sport, 2 mục tiêu của Bà đầm già là Edinson Cavani (PSG) và Antoine Griezmann (Atletico Madrid), trong đó ngôi sao người Pháp là người được ưu tiên hơn.

Mourinho chốt tương lai De Gea

Trong phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho đã tuyên bố chắc chắn thủ môn David De Gea sẽ không rời Man Utd trong kì chuyển nhượng mùa hè. Theo báo giới Anh, Man Utd đang thương thảo hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với mức lương cao nhất thế giới cho một thủ môn dành cho De Gea, 350 nghìn bảng/tuần. Đây cũng là thu nhập cao thứ hai tại sân Old Trafford cũng như Premier League thời điểm này, chỉ sau Alexis Sanchez (500 nghìn bảng/tuần).

Pochettino cam kết tương lai với Spurs

Đích thân Pochettino đã lên tiếng phủ nhận suy đoán của truyền thông Anh rằng ông sắp ra đi. HLV người Argentina khẳng định ông luôn làm việc như thể sẽ cống hiến cả cuộc đời cho Tottenham. “Tôi nghĩ Tottenham đang có dự án bóng đá rất thú vị. Tôi vẫn còn hợp đồng 3 năm và chắc chắn ở lại CLB này. Tất nhiên, tương lai của tôi còn phụ thuộc vào ngài chủ tịch”.

HLV Unai Emery thông báo rời PSG

Mới đây, HLV Unai Emery đã có buổi họp báo đưa ra tuyên bố sẽ chia tay PSG vào cuối mùa giải năm nay. Đây cũng là thời điểm hợp đồng có thời hạn 2 năm của ông với đội chủ sân Parc des Princes đáo hạn. “Tôi đã thông báo với các cầu thủ mình sắp ra đi. Tôi cám ơn chủ tịch Nasser Al Khelafi, giám đốc thể thao Antero Henrique, cổ động viện và tất cả các cầu thủ trong suốt 2 mùa giải đã qua”, HLV Emery thông báo ngắn gọn về việc rời đội của mình.

Barca nhắm Neymar mới

Gần 1 năm sau khi bán Neymar cho Paris Saint Germain, Barcelona bước vào chiến dịch "săn" Neymar mới. Đội chủ sân Camp Nou nhìn nhận Rodrygo Goes sẽ là ngôi sao tầm cỡ thế giới trong tương lai. Do đó, họ muốn giành được anh và đảm bảo rằng, không một CLB nào sở hữu cầu thủ 17 tuổi này trước họ. Tờ Sport cho biết, đại diện của Barca đã tiếp cận với đại diện của Rodrygo và phản hồi khá tích cực. Barca hiện đang giành lợi thế và việc cần thiết bây giờ là đàm phán với Santos

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.