Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 28/5: “Mãnh hổ” không tới Trung Quốc; Real rút ruột Juve

28/05/2017, 07:00

“Mãnh hổ” không tới Trung Quốc; Real rút ruột Juve; MU, Man City tranh nhau Neymar...

falcao

Falcao muốn ở lại Monaco

Chuyển nhượng sáng 28/5

MU, Man City tranh nhau Neymar

Tờ Express đưa tin, MU và Man City đều đang rục rịch hỏi mua tiền đạo Neymar sau khi cha cầu thủ này thúc giục con trai mình nên rời Barca. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Brazil chơi khá thất vọng với vỏn vẹn 13 bàn thắng ở La Liga.

Liverpool chi 50 triệu bảng mua Naby Keita

Theo nguồn tin từ tờ Goal, Liverpool có thể chi tới 50 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Naby Keita của Leipzig. Nếu vụ này thành công, đây sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử The Kop. Keita là trụ cột của Leipzig và cùng đội bóng này cán đích ở vị trí thứ hai ở Bundesliga dù vừa lên hạng.

Mãnh hổ không muốn rời Monaco

Tiền đạo Radamel Falcao cho biết, anh muốn ở lại Monaco bất chấp việc được các đội bóng Trung Quốc chèo kéo với mức đãi ngộ hấp dẫn. Mùa giải vừa qua, “Mãnh hổ” có tổng cộng 30 bàn thắng sau 43 trận ra sân, góp công lớn giúp Monaco vô địch Ligue 1 và vào tới bán kết cúp C1.

Messi từng muốn Barca mua Silva

Tờ Don Balon cho hay, siêu sao Lionel Messi từng đề nghị BLĐ Barca chiêu mộ Bernardo Silva nhưng sự chậm trễ của đội chủ sân Nou Camp đã khiến họ để tuột mất mục tiêu này vào tay Man City. The Citizens chi 43 triệu bảng để đưa tiền vệ người Bồ Đào Nha về Etihad.

Real rút ruột Juventus

Báo chí Tây Ban Nha khẳng định, Real đang nhăm nhe chiêu mộ hậu vệ Leonardo Bonucci. HLV Zidane muốn có thêm một trung vệ đẳng cấp bởi Pepe sắp ra đi. Tuy nhiên, Real sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man City ở thương vụ này. Bên cạnh đó, Juventus cũng khó lòng nhả cầu thủ quan trọng bậc nhất nơi hàng thủ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.