Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 28/5: MU săn hàng thải MC; Chuyên gia dự đoán sốc

28/05/2018, 07:41
image

MU săn hàng thải MC; Chuyên gia dự đoán sốc là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 28/5.

joe-hart

Chuyển nhượng sáng 28/5: MU săn hàng thải MC; Chuyên gia dự đoán sốc

MU săn hàng thải MC

Theo tờ The Sun, Man United đang chuẩn bị gây sốc khi hỏi mua thủ thành Joe Hart của Man City. Cầu thủ người Anh dường như đã không còn cơ hội ở sân Etihad. Trong hai mùa gần nhất, anh đã phải thi đấu ở Torino và West Ham dưới dạng cho mượn.

Fekir phủ nhận sắp tới Liverpool

Tiền đạo của Lyon Nabil Fekir lên tiếng phủ nhận chuyện sắp sửa đầu quân cho Liverpool. Chân sút 24 tuổi này cho biết anh cần thêm thời gian để suy nghĩ về tương lai. Đối với Liverpool, Fekir được xem là mục tiêu để tăng cường sức công phá sau sự ra đi của Coutinho.

Chuyên gia dự đoán sốc

Theo Guillem Balague, cây bút chuyên trách mảng Tây Ban Nha của tờ thế thao uy tín Sky Sport, Real Madrid có thể bán cả Cristiano Ronaldo và Gareth Bale để lấy chỗ cho Neymar. Từ lâu, chủ tịch Florentino Perez đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với ngôi sao người Brazil và muốn có anh trong đội hình.

Everton muốn nẫng tay trên MU

Everton đang tỏ ra rất quyết tâm trong vụ theo đuổi hậu vệ cánh trái Danny Rose của Tottenham. Theo đó, đội bóng áo xanh vùng Merseyside này sẵn sàng chi ra 40 triệu euro để có được sự phục vụ của Rose. Ngoài Everton, MU cũng tỏ ra quan tâm hậu vệ cánh này.

Đồng đội khẳng định Ronaldo sẽ ở lại Real

Sau HLV Zidane, tới lượt Casemiro khẳng định C.Ronaldo sẽ không rời khỏi Real Madrid trong mùa Hè 2018. Casemiro được biết đến như người bạn thân thiết của C.Ronaldo ở Real Madrid.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.