Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 28/5: Real thanh lý 1 đội hình; Pháo thủ phá đám MU

28/05/2019, 11:32

Real thanh lý 1 đội hình; Pháo thủ phá đám MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 28/5.

img
Thomas Meunier

Arsenal nhắm Donnarumma

Theo Tutto Mercato Web, Arsenal được cho đang cử người đàm phán với thủ thành Gianluigi Donnarumma của AC Milan. Cầu thủ 20 tuổi này được đánh giá là một trong những người gác đền tốt nhất Serie A hiện tại. Và với việc Petr Cech sẽ giải nghệ vào cuối mùa, HLV Unai Emery rất muốn đưa Donnarumma về với sân Emirates.

Real thanh lý 1 đội hình

Báo chí Tây Ban Nha loan tin, để có tiền để tái thiết đội hình, Zidane sẽ đẩy 11 cầu thủ ra đi. Tờ Marca cho biết areth Bale, Isco, James Rodriguez, Mateo Kovacic, Lucas Vazquez, Keylor Navas, Dani Ceballos, Mariano Diaz, Raul De Tomas, Borja Mayoral và Theo Hernandez đều có thể sẽ phải rời sân Bernabeu trong thời gian tới.

Barca bất ngờ rao bán Dembele

Nguồn tin uy tín RAC1 khẳng định, Barcelona đã quyết định rao bán Ousmane Dembele bởi tiền sử chấn thương dày đặc cũng như thái độ rất tồi của ngôi sao người Pháp. Một cầu thủ chạy cánh khác là Malcom cũng có thể sẽ phải ra đi chỉ sau 1 mùa giải, trừ khi có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện của Blaugrana.

Pháo thủ phá đám MU

Sau Man Utd, Arsenal cũng tham gia cuộc đua giành chữ kí của hậu vệ phải đang thuộc biên chế PSG, Thomas Meunier, theo Metro. HLV Unai Emery muốn tuyển thủ Bỉ thay thế vai trò của Stephan Lichtsteiner, người sẽ rời sân Emirates sau khi đáo hạn hợp đồng vào ngày 30/6 tới đây.

Sao trẻ muốn rời Man City

Theo Sky Sports, tài năng trẻ được đánh giá rất cao, Noah Ohio đã từ chối bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm mà Man City đề nghị. Tiền đạo 16 tuổi muốn ra đi để có cơ hội chứng minh bản thân và nhiều khả năng sẽ gia nhập đội bóng Đức, RB Leipzig. Nhiều CLB lớn cũng muốn có chân sút “tuổi teen” này, đáng kể có Bayern Munich, Dortmund và Ajax Amsterdam.

Atletico sắp đón tân binh

Trên mạng xã hội, trung vệ của Porto, Felipe thông báo sẽ rời sân Dragao sau 3 năm gắn bó. Theo báo giới Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, cầu thủ 30 tuổi người Brazil sẽ gia nhập Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.