Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 28/6: MU hút máu Arsenal; Hùm xám nhận trái đắng

28/06/2019, 11:14

MU hút máu Arsenal; Hùm xám nhận trái đắng là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 28/6.

img
Pierre-Emerick Aubameyang

MU hút máu Arsenal

Theo nhà báo nổi tiếng Andy Goldstein, một vụ chuyển nhượng bom tấn chuẩn bị diễn ra: "Tôi có một nguồn tin mật, người luôn cho tôi biết những thông tin chuyển nhượng có độ chính xác lên đến 75%. Anh ta nói với tôi MU hứng thú với Aubameyang. Dù Aubameyang còn 2 năm trong hợp đồng với Arsenal và cũng đã 30 tuổi nhưng M.U vẫn sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 70 triệu bảng trong lời đề nghị đầu tiên. Họ cần một sát thủ trong vòng cấm".

PSG có Herrera và Sarabia

Tờ L’Equipe cho biết, Ander Herrera và Pablo Sarabia đã là thành viên của đội bóng thành Paris. Trong đó, tiền vệ Herrera gia nhập sân Parc des Princes theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Man United. Còn Sarabia đầu quân theo dạng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng. Để có tiền vệ 27 tuổi này, PSG phải trả cho Sevilla số tiền 19 triệu euro.

Inter mượn Lukaku

Vụ Inter lôi kéo tiền đạo Romelu Lukaku khỏi MU tiếp tục có những diễn biến mới. Inter vừa đề nghị MU cho mượn Lukaku trong 2 năm kèm điều khoản mua đứt. Cụ thể, Inter sẽ trả MU khoản tiền 10 triệu euro (tương đương 9 triệu bảng) để mượn Lukaku trong 2 mùa 2019/20 và 2020/21. Hợp đồng này có chứa điều khoản mua đứt với giá trị 60 triệu euro (tương đương 53,8 triệu bảng). Tức là tổng phí vụ này có thể vào 62,8 triệu bảng.

Arsenal ế hàng

Với những màn trình diễn không thuyết phục của Ozil ở mùa giải vừa qua, các CĐV của Arsenal cho rằng anh không xứng đáng với mức lương cao ngất ngưởng 350.000 bảng/tuần. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng thành London đang gấp rút lên kế hoạch bán tiền vệ người Đức ngay hè này và muốn thu về ít nhất 25 triệu bảng. Tuy nhiên, theo thông tin mà tờ Daily Mail vừa cập nhật, Pháo thủ hiện đang tỏ ra bất lực trong thương vụ này bởi gần như không đội bóng nào có hứng thú với Ozil.

Bayern tiếp tục nhận trái đắng

Theo những thông tin mới nhất từ Bild (Đức) và Mirror (Anh), Bayern đã lần thứ 5 hỏi mua Hudson-Odoi. Lần này, đề nghị được đội bóng Đức đưa ra là 22,4 triệu bảng (25 triệu euro) bởi anh chỉ còn đúng 12 tháng hợp đồng với Chelsea. Dù vậy, ngay lập tức, The Blues cũng có câu trả lời và giống 4 lần trước, tiếp tục là một lời từ chối

MU ra mắt tân binh hôm nay

Wan-Bissaka đã vượt qua bài kiểm tra y tế thứ 2 tại Carrington vào hôm thứ Năm theo giờ địa phương. Trước đó, hậu vệ 21 tuổi bay đến Manchester vào tối thứ Tư và tiến hành thực hiện bài test thể lực đầu tiên. Như vậy, hợp đồng sẽ được công bố vào ngày hôm nay.

James Rodriguez sẽ đến Napoli

Ông Wilson James Rodriguez Bedoya, cha đẻ James Rodriguez tiết lộ tiền vệ Real Madrid đang trên đường đến Napoli và khẳng định đây là giải pháp tốt nhất cho con trai ông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.