Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 28/7: De Gea làm khó Real; Xong tương lai Sanchez

28/07/2017, 07:00
image

De Gea làm khó Real; Xong tương lai Sanchez; Barca dùng chiêu độc câu Coutinho là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 28/7.

sanchez

Sanchez ở lại Arsenal

Chuyển nhượng sáng 28/7

AC Milan không đủ khả năng chiêu mộ Renato Sanches

Mùa Hè này, Renato Sanches đang là món hàng khá hot trên thị trường chuyển nhượng và nhận được sự quan tâm của hai CLB lớn là AC Milan và MU. Trong đó, Rossoneri có vẻ là đội tỏ ý định muốn “giải cứu” tiền vệ người Bồ Đào Nha rõ ràng nhất. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới đây, Giám đốc điều hành Marco Fassone thừa nhận AC Milan không đủ khả năng theo đuổi thương vụ này.

De Gea ra điều kiện tới Real

Tờ Diario Gol cho hay, thủ thành David De Gea sẵn sàng chia tay MU để chuyển qua khoác áo Real Madrid trong Hè 2017 nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đồng ý bán thủ thành Keylor Navas. De Gea là mục tiêu Real theo đuổi trong 2 mùa giải gần đây nhưng chưa có kết quả.

Barca dùng chiêu độc câu Coutinho

Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, Ban lãnh đạo Barcelona sẵn sàng dùng tiền vệ Ivan Rakitic như một phần hợp đồng để thuyết phục Liverpool nhả tiền vệ Philippe Coutinho trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Barca đang được cho là khao khát sở hữu Coutinho nhưng phía Liverpool thét giá quá cao.

Arsenal bị Galatasaray “hớt tay trên” Arda Turan

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, tiền vệ Arda Turan đã đồng ý chia tay Barcelona để chuyển qua khoác áo Galatasaray ngay trong Hè này. Được biết, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ nhận được mức lương 70.000 bảng/tuần ở CLB này. Arsenal không ít lần bày tỏ mong muốn chiêu mộ Turan.

Xong tương lai Sanchez

Do cùng ĐT Chile tham dự Confederations Cup 2017 nên Alexis Sanchez đã được cho nghỉ xả hơi và không tham dự tour du đấu châu Á cùng thầy trò Arsene Wenger. Khoảng thời gian nghỉ vừa qua được xem là cơ hội tốt để Sanchez tìm kiếm bến đỗ mới. Nhưng tới thời điểm này, ngôi sao người Chile vẫn chưa thể rời Emirates. Anh muốn gia nhập Man City nhưng Arsenal đã lên quyết tâm không bán ngôi sao trụ cột của mình cho đối thủ cạnh tranh ở Premier League.

Chelsea cho mượng cầu thủ thứ 19

Theo xác nhận của Chelsea, đội bóng này đã gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Tomas Kalas. Nhưng cũng giống như trường hợp của Kurt Zouma, hậu vệ người CH Séc đã được The Blues đẩy ra đi theo bản hợp đồng cho mượn. Mùa giải tới sẽ là mùa giải thứ 2 liên tiếp Kalas khoác áo Fulham. Trước đó, hậu vệ 24 tuổi này từng khoác áo nhiều CLB khác theo dạng tương tự là Sigma Olomouc, Vitesse Arnhem, Cologne và Middlesbrough. Tính ra, Kalas là cầu thủ thứ 19 của Chelsea đang khoác áo các CLB khác theo dạng cho mượn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.