Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 28/7: Liverpool gây sốc; Barca nhận món hời

28/07/2019, 09:19

Liverpool gây sốc; Barca nhận món hời là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 28/7.

img
Franck Ribery

Inter chuyển hướng săn Cavani

Do gặp khó khăn trong việc theo đuổi Lukaku và sự can thiệp của Juventus nên Inter Milan đã có kế hoạch mới. Theo thông tin từ Calciomercato, Nerrazzuri đang liên hệ để ký hợp đồng với Cavani, cầu thủ chỉ còn hợp đồng 1 năm với PSG.

AC Milan bán gấp Andre Silva

Theo thông tin từ Tuttosport, AC Milan đang gấp rút bán tiền đạo Andre Silva ở phiên chợ Hè năm nay để mua Angel Correa. Hiện tại, có 3 đội bóng muốn có chữ ký của tiền đạo người Bồ Đào Nha là Wolves, Marseille và Southampton.

Godin tiết lộ lý do từ chối MU

Trả lời phỏng vấn Gazzetta dello Sport, trung vệ Godin đã tiết lộ lý do từ chối gia nhập Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. “Đúng vậy, một năm trước Juventus, Man Utd và trước đó là Man City đã theo đuổi tôi. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, tôi vẫn còn hợp đồng với Atletico Madrid nên không nghĩ tới chuyện ra đi. Lần này, khi chuyển sang Inter Milan thì khác, tôi đã gần hết hợp đồng với Atletico Madrid. Inter Milan có sức thuyết phục cao hơn những đội bóng khác. Họ đã cho tôi xem bản kế hoạch của đội bóng, nó giàu tham vọng giống như cá nhân tôi. Tôi rất thích ý tưởng của Inter Milan và muốn trở thành một phần của nó”.

Liverpool gây sốc với Riberry

HLV Juergen Klopp đang tính gây sốc trên thị trường chuyển nhượng bằng ý định thuyết phục cầu thủ chạy cánh Franck Ribery chuyển tới Liverpool thi đấu ở mùa giải 2019/2020. Ý tưởng này nhanh chóng nhận được sự đồng thuận của nhiều CĐV Liverpool.

Barca nhận đề nghị béo bở vụ Malcom

Barcelona cho biết họ đã nhận được lời đề nghị trị giá 42 triệu euro của Dortmund gửi tới hỏi mua tiền đạo Malcom. Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca sẽ sớm ngồi vào bàn đàm phán với Dortmund để xúc tiến nhanh thương vụ này. Hiện tại, Malcom còn hợp đồng đến năm 2023 với Barca.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.