Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 2/9: Barca xịt bom tấn; Costa có bến đỗ không ngờ

02/09/2017, 07:59
image

Barca xịt bom tấn; Bất ngờ tương lai Costa; Zidane muốn thêm trung vệ là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 2/9.

Costa

Costa sẽ trở lại Chelsea

Chuyển nhượng sáng 2/9

Barca xịt bom tấn

Theo tờ báo thân Barca Sport, phía PSG tiếp tục cự tuyệt đề nghị dành cho Angel di Maria. Cựu cầu thủ Real Madrid này trước đó đã đồng ý với các điều khoản cá nhân với đội chủ sân Nou Camp. Mặc dù vậy, đội bóng chủ quản PSG cương quyết nói không với hy vọng giữ lại Di Maria cho mục tiêu chinh phục Champions League.

Zidane muốn thêm trung vệ

Mặc dù đã khá hài lòng vào đội hình hiện tại, HLV Zinedine Zidane vẫn yêu cầu Chủ tịch Florentino Perez chiêu mộ một trung vệ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Theo tờ AS, Real đã liên hệ với Bayern Munich cho trường hợp của Jerome Boateng, thuộc biên chế Bayern và Mustafi của Arsenal.

Real chuyển hướng chiêu mộ Lemar

Trong những thời điểm chuẩn bị chốt sổ chuyển nhượng tại Anh, Arsenal đã nhận được sự đồng thuận của Monaco trong thương vụ Thomas Lemar. Tuy nhiên, bản thân Lemar đã từ chối gia nhập đội chủ sân Emirates. Và cơ hội giờ thuộc về Real. Sau khi Mbappe đến PSG, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhắm đến Lemar như một sự tăng cường chất lượng với mức phí rẻ hơn.

Costa trở lại Chelsea

Trong một chia sẻ trên twitter, thủ thành Thibaut Courtois đã lên tiếng tiết lộ tương lai của tiền đạo Diego Costa. Theo đó, thủ thành người Bỉ cho biết Costa sẽ ở lại The Blues. Cụ thể, Courtois đã cho đăng tải bức ảnh chụp cùng với Costa và kèm theo dòng chữ tweets bằng tiếng Tây Ban Nha: “Se queda” (Cậu ấy sẽ ở lại).

Chơi trội, PSG bị UEFA điều tra

LĐBĐ châu Âu (UEFA) cho biết họ đang tiến hành điều tra quá trình chuyển nhượng của PSG trong mùa Hè này. UEFA tin rằng PSG có thể vi phạm luật công bằng tài chính sau khi chi không ít tiền cho chuyển nhượng, tiêu biểu là thương vụ Neymar (222 triệu euro).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.