Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 29/1: MU chốt xong bom tấn; Barca từ bỏ “con mồi”

29/01/2020, 11:51

MU chốt xong bom tấn; Barca từ bỏ “con mồi” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 29/1.

img
Barca từ bỏ thương vụ Rodrigo

Man City trói chân công thần

Trên trang chủ CLB, Man City công bố Fernandinho đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, tức đến hết tháng 6/2021. Trước đó, giao kèo của lão tướng 34 tuổi chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Với việc David Silva sẽ chia tay đội chủ sân Etihad vào cuối mùa, rất có thể anh sẽ được chọn là người mang băng thủ quân ở mùa giải tới (Fernandinho hiện đang là đội phó số 1 của Man City).

PSG từ chối bán Cavani

Theo thông tin từ L'Equipe, ban lãnh đạo PSG từ chối bán Cavani với mức giá 15 triệu euro. Theo nguồn tin này, đội bóng nước Pháp không muốn để tiền đạo người Uruguay ra đi ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020.

MU chốt xong bom tấn

Theo thông tin mới nhất từ Goal, ban lãnh đạo Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting. Được biết, Quỷ đỏ đồng ý chi 55 triệu euro để có được chữ ký của cầu thủ người Bồ Đào Nha ngay ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Cũng theo thông tin từ Goal, đây chỉ là mức phí chuyển nhượng ban đầu. Nếu như Bruno Fernandes giành Quả bóng vàng và giúp Man Utd giành chức vô địch Premier League, mức phí chuyển nhượng sẽ tăng lên 80 triệu euro.

Tottenham ký hợp đồng dài hạn với Celso

Ngay sau khi bán Eriksen cho Inter, Tottenham đã có ngay sự thay thế và đó không phải một gương mặt xa lạ nào ngoài Giovani Lo Celso. Chỉ 6 tháng ở London theo hợp đồng cho mượn từ Betis, tiền vệ người Argentina đã thuyết phục được BLĐ Spurs ký hợp đồng trị giá 27,2 triệu bảng và có thời hạn tới 2025.

Barca từ bỏ thương vụ Rodrigo

Mundo Deportivo đưa tin, ban lãnh đạo Barca đã ngừng theo đuổi Rodrigo khi không cài được những điều khoản mà mình muốn ở thương vụ này với Valencia.

Quỷ đỏ nhắm Rakitic

ESPN đưa tin, ban lãnh đạo Man Utd đang liên hệ với Barca để hỏi mua Rakitic. Hiện tại, tiền vệ người Croatia vẫn còn hợp đồng với Barca tới năm 2021, nhưng không nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Nou Camp. Được biết, đội bóng xứ Catalan muốn thu về 17 triệu bảng nếu bán Rakitic.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.