Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 29/10: Mourinho muốn hút máu Real; Arsenal, MU tranh sao Barca

29/10/2017, 07:00

Mourinho muốn hút máu Real; Arsenal, MU tranh sao Barca; Immobile phủ nhận sẽ tới Chelsea...

casemiro

Chuyển nhượng sáng 29/10: Mourinho muốn hút máu Real; Arsenal, MU tranh sao Barca

Immobile phủ nhận sẽ tới Chelsea

Phát biểu trên TMW Radio, tiền đạo Immobile khẳng định anh chỉ biết cười lớn trước tin đồn sẽ gia nhập Chelsea với giá 53 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Trước đó, nhiều báo Anh tiết lộ, HLV Conte muốn đưa cậu học trò đồng hương về Stamford Bridge để chia lửa cùng Morata.

Casillas không tới Liverpool

Hai ngày nay, báo chí Anh rộ tin thủ thành kỳ cựu Iker Casillas sẽ gia nhập Liverpool sau khi không được trọng dụng ở Porto. Mặc dù vậy, người đại diện Carlo Cutropia đã phủ nhận thông tin này và khẳng định đó là sự “tưởng tượng” của báo chí.

Arsenal và MU săn sao trẻ Barca

Mundo Deportivo cho hay, Arsenal và MU đang rất quan tâm tới cầu thủ chạy cánh của Barcelona Jose Arnaiz. Arnaiz gia nhập Barcelona từ Real Valladolid vào mùa hè và thi đấu cho Barca B. Mới đây, anh đã có trận ra mắt cho đội bóng của Ernesto Valverde trước Real Murcia tại cúp nhà Vua.

Mourinho muốn hút máu Real

Diario Gol tiết lộ, HLV Jose Mourinho rất thích tiền vệ Casemiro của Real và sẵn sàng thuyết phục lãnh đạo MU chi đậm để có cầu thủ này trong tháng 1 tới. Casemiro còn hợp đồng với Real tới năm 2021 và cũng đang là mục tiêu theo đuổi của PSG.

Hậu vệ tuổi teen mơ khoác áo Pháo thủ

Berkay Ozcan, hậu vệ 19 tuổi của Stuttgart cho biết, anh mong muốn được chơi cho các đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh, trong đó có Arsenal. Ozcan còn tiết lộ, người đại diện của mình và Arsenal đã có một vài cuộc tiếp xúc.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.