Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 29/12: MU nhận tin phũ; Người cũ “tỏ tình” Barca

29/12/2019, 10:51

MU nhận tin phũ; Người cũ “tỏ tình” Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 29/12.

img
Pedro muốn trở lại Barca

MU nhận tin phũ

Trước sự quan tâm của MU dành cho Richarlison, tân HLV Carlo Ancelotti của Everton kiên quyết không bán tiền đạo người Brazil. Cụ thể, Carlo Ancelotti coi Richarlison là hạt nhân trong việc biến Everton thành đội bóng đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu. Bên cạnh đó, Ancelotti cũng tuyên bố sẽ không mua tiền đạo mới trong tháng 1 tới.

Người cũ “tỏ tình” Barca

Theo thông tin từ Daily Star, Barca đang theo đuổi Willian và sẽ làm tất cả để có ký hợp đồng với Willian ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Mặc dù vậy, thương vụ này không mấy khả thi khi tiền vệ người Brazil là một trong những nhân tố quan trọng của HLV Lampard.

Lyon lôi kéo Giroud

Mặc dù Inter Milan và Juventus gần đây có nhắc đến Olivier Giroud nhưng theo FCInterNews, Lyon là đội tỏ ra quyết tâm hơn trong kế hoạch bổ sung nhân sự giữa mùa. Đội bóng Pháp xếp chân sút 33 tuổi vào vị trí hàng đầu nhờ kinh nghiệm của anh, dù chưa ghi bàn nào cho Chelsea ở mùa giải này.

Liverpool, Chelsea đại chiến vì sao 17 tuổi

Daily Mail đưa tin, 2 gã khổng lồ của Premier League nằm trong số các đội đang theo dõi sự phát triển của Jarrad Branthwaite ở CLB Carlisle United. Trung vệ trái 17 tuổi có 10 trận đấu tại League Two ở mùa giải này và có thể sẽ được bán đi trong tháng 1/2020.

Thêm một HLV Ngoại hạng Anh bị sa thải

Thêm một HLV Ngoại hạng Anh bị sa thải sau lượt trận thuộc vòng 20 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay. Cụ thể, West Ham đã quyết định sa thải nhà cầm quân người Chile Manuel Pellegrini. Cựu HLV Man City bị trảm không lâu sau khi West Ham để thua Leicester City ngay trên sân nhà với tỷ số 1-2 ở vòng 20 Ngoại hạng Anh. Từ đầu mùa, West Ham chỉ thắng đúng 5 trận (thua 10, hòa 4). Chuỗi trận tồi tệ này khiến đội bóng London hiện xếp thứ 17 trên BXH với chỉ 1 điểm nhiều hơn nhóm đèn đỏ (19 so với 18). Hiện chưa rõ West Ham sẽ bổ nhiệm ai thay thế ông Pellegrini.

Barca theo đuổi sao Chelsea

Theo thông tin từ Daily Star, Barca đang theo đuổi Willian và sẽ làm tất cả để có ký hợp đồng với Willian ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Mặc dù vậy, thương vụ này không mấy khả thi khi tiền vệ người Brazil là một trong những nhân tố quan trọng của HLV Lampard. Trong diễn biến khác, tiền đạo người Tây Ban Nha Pedro khẳng định, nếu Barca liên hệ, anh sẵn sàng từ bỏ tất cả để trở lại sân Nou Camp.

Arsenal nhắm Lemar

Theo tờ Express, HLV Mikel Arteta muốn ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh ở tháng 1/2020 để tăng cường sức mạnh cho Arsenal. Mục tiêu của huấn luyện viên người Tây Ban Nha là Thomas Lemar của Atletico Madrid.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.