Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 29/12: Thanh Hóa nổ bom tấn; Real “buông tha” MU

29/12/2017, 07:05
image

Thanh Hóa nổ bom tấn; Real “buông tha” MU; Văn Lâm không sang Thái League là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 29/12.

lee-nguyen

Chuyển nhượng sáng 29/12: Thanh Hóa nổ bom tấn; Real “buông tha” MU

FLC Thanh Hóa nổ bom tấn

Báo chí trong nước đưa tin, Ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa sẵn sàng chi mạnh tay để đền bù hợp đồng giữa Lee Nguyễn và CLB New England Revolution (Mỹ). Được biết, đại diện đội bóng xứ Thanh đã tiếp xúc với bố của tiền vệ này là ông Nguyễn Văn Phẩm để đốc thúc việc ký hợp đồng.

Văn Lâm không sang Thái League

Mới đây, thông tin thủ môn Đặng Văn Lâm chia tay Hải Phòng để chuyển tới Muangthong United rộ lên nhanh chóng. Tuy nhiên, thủ môn sinh năm 1993 ngay lập tức phủ nhận thông tin này. Tương lai của anh được khẳng định vẫn là ở CLB Hải Phòng trong mùa giải tới.

Everton sắp có sao Thổ Nhĩ Kỳ

Theo The Sun, Everton và đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ Cenk Tosun trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Thủ tục kiểm tra y tế sẽ được tiến hành trong một vài ngày tới.

Mkhitaryan muốn trở lại Dortmund

Tương lai tiền vệ Henrikh Mkhitaryan lúc này đang bị đặt nhiều dấu hỏi. Ngôi sao người Armenia đang không được Mourinho trọng dụng ở sân Old Trafford. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị, thậm chí còn không có tên trong danh sách thi đấu trong một vài trận đấu gần đây. Theo báo chí Anh, MU không có ý định cho mượn Mkhitaryan mà chỉ đàm phán với những đội bóng muốn mua đứt cầu thủ này.

Sao Juventus từ chối sang TQ

Tiền đạo Mario Mandzukic chỉ muốn được tiếp tục gắn bó với Juventus dù nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Hà Bắc Hoa Hạ (Trung Quốc). Trước đó tuyển thủ Croatia cũng thu hút được sự chú ý từ Thiên Tân Quyền Kiện nhưng anh chưa đã từ chối.

Real đón tân binh duy nhất

Real Madrid chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ thủ thành Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao với giá 20 triệu bảng vào tháng 1 tới. Đây cũng sẽ là tân binh duy nhất của đội ĐKVĐ Champions League và La Liga ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Động thái này cũng cho thấy Real sẽ không chiêu mộ De Gea, cái tên họ theo đuổi từ lâu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.