Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 29/12: V-League lại có “bom tấn”; Real nhắm “sát thủ” Liverpool

29/12/2018, 10:03
image

V-League lại có “bom tấn”; Real nhắm “sát thủ” Liverpool là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 29/12.

salah

Real quay lại thương vụ Salah

Fabregas chia tay Chelsea

Tiền vệ Cesc Fabregas đã nói lời tạm biệt với các đồng đội ở Chelsea để chuẩn bị rời Stamford Bridge ngay trong tháng Giêng. Theo tờ Marca, cầu thủ người Tây Ban Nha này vẫn ở lại châu Âu chơi bóng sau khi chia tay Chelsea. Fabregas hiện chỉ là sự lựa chọn thứ yếu ở tuyến giữa Chelsea sau Jorginho, N"Golo Kante và Mateo Kovacic.

Arsenal sắp có tân binh đầu tiên

Arsenal chuẩn bị hoàn tất thương vụ trị giá 18 triệu bảng mang tên Ever Banega từ Sevilla. Người đại diện của tiền vệ người Argentina đang có mặt ở London để thương thảo hợp đồng. Banega và HLV Unai Emery của Arsenal từng có thời gian làm việc chung tại Valencia và Sevilla - nơi họ cùng nhau đoạt 2 chức vô địch Europa League.

Higuain đòi đến Chelsea

Theo Sport Mediaset, Gonzalo Higuain đã yêu cầu AC Milan và Juventus tìm kiếm một thỏa thuận cho phép anh gia nhập Chelsea ngay trong tháng 1 tới. Tiền đạo người Argentina rất nóng lòng tái hợp với HLV Maurizio Sarri, người giúp anh có mùa giải bùng nổ nhất trong sự nghiệp ở Napoli trước đây.

Viettel lại nổ bom tấn

Minh Tuấn chủ động xin ra đi và nhận được sự đồng ý của ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa. Bến đỗ tiếp theo của tiền vệ này là Viettel, tân binh của V-League 2019. Lãnh đạo đội bóng xứ Thanh cho biết hợp đồng của Minh Tuấn có thời hạn ba năm, nhưng tiền lót tay nhận từng năm nên anh không phải đền bù. Để có được sự phục vụ của Minh Tuấn, Viettel chắc chắn phải bỏ ra số tiền không nhỏ.

Real quay lại với Salah

Theo tờ El Gol Digital, chủ tịch Florentino Perez mới đây đã đưa Mohamed Salah vào tầm ngắm một lần nữa sau khi chứng kiến ngôi sao người Ai Cập lấy lại phong độ ấn tượng như mùa trước. Thêm vào đó, nguồn tin cho rằng ngôi sao trẻ Marco Asensio có thể được gán vào hợp đồng nhằm giảm chi phí.

Pulisic cân nhắc đến Anh

Với việc mất vị trí về tay Jadon Sancho, Christian Pulisic được cho là đang cân nhắc chuyển đến Premier League thi đấu ngay từ tháng 1 tới. Chelsea là CLB có khả năng giành được cầu thủ của Borussia Dortmund.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.