Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 29/3: Juventus nhắm “cá trong chậu”; Barca quyết phá két

29/03/2018, 07:30

Juventus nhắm “cá trong chậu”; Barca quyết phá két vì Griezmann là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 29/3.

griezmann

Chuyển nhượng sáng 29/3: Juventus nhắm “cá trong chậu”; Barca quyết phá két

Juventus nhắm “cá trong chậu” của Inter

Juventus rất "kết" hậu vệ Joao Cancelo của Valencia, hiện thi đấu cho Inter theo dạng mượn tới cuối mùa. Nerazzurri được quyền mua đứt tuyển thủ Bồ Đào Nha khi mùa giải năm nay khép lại với giá 35 triệu euro và đội bóng này đang cân nhắc chiêu mộ anh vào Hè 2018.

Wenger muốn giữ chân Wilshere

HLV Arsene Wenger bày tỏ mong muốn tiền vệ Jack Wilshere gia hạn hợp đồng với Arsenal. Hiện tại, tuyển thủ Anh chỉ còn lại 3 tháng giao kèo với Pháo thủ. Hiện có khá nhiều đội bóng sẵn sàng thu nạp Wilshere nếu tiền vệ này rời Arsenal.

Barca tính chi 175 triệu bảng mua Griezmann

Tờ Daily Star đưa tin, Barcelona sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 175 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Hiện MU cũng được cho là nhắm tới tuyển thủ Pháp.

Aubameyang thúc Arsenal mua Dembele

Theo Don Balon, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã đề xuất Arsenal chi ngân sách chiêu mộ Ousmane Dembele, người đồng đội cũ của anh ở Dortmund. Chân sút người Gabon tin rằng thương vụ này sẽ tạo nên sự khác biệt lớn cho hàng công của Pháo thủ.

Mou muốn bổ sung 4 vị trí

Theo báo giới Anh, HLV Jose Mourinho muốn bổ sung thêm 4 vị trí sau khi mùa giải này kết thúc là một hậu vệ trái, một trung vệ, một tiền đạo và một tiền vệ trung tâm. Dự kiến, BLĐ MU sẽ chi khoảng 130 triệu bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.