Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 29/4: Lộ người thay Conte; Điều kiện để Real có Neymar

29/04/2018, 07:30
image

Lộ người thay Conte; Điều kiện để Real có Neymar là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 29/4.

Maurizio Sarri

Chuyển nhượng sáng 29/4: Lộ người thay Conte; Điều kiện để Real có Neymar

Chelsea chọn được người thay Conte

Tờ Goal đưa tin, Chelsea đã lên kế hoạch chiêu mộ HLV Maurizio Sarri của Napoli để thay thế cho HLV Conte nhiều khả năng ra đi vào cuối mùa. Người đại diện của ông Sarri đã bị bắt gặp ở London và không loại từ hai bên đã tiến hành đàm phán. Sarri đang dẫn dắt Napoli thi đấu thành công và vẫn còn cơ hội phá vỡ sự thống trị của Juventus tại Serie A.

Điều kiện để PSG bán Neymar

Theo trang CalcioMercato, Neymar muốn gia nhập Real Madrid và đội bóng của Tây Ban Nha cũng muốn chiêu mộ anh. Tuy nhiên, PSG sẽ chỉ để cầu thủ người Brazil cập bến Bernabeu nếu như họ bị kết luận vi phạm Luật công bằng tài chính.

Martial muốn tháo chạy

Theo Daily Express (Anh), tiền đạo Anthony Martial rất muốn rời MU trong mùa Hè này. Anh đã được Juventus và Bayern Munich liên hệ. Martial được cho là đã "bật đèn xanh" cho hai đội bóng này. Song MU sẽ chỉ để cầu thủ người Pháp ra đi nếu họ nhận được đề nghị trị giá 44 triệu bảng (50 triệu euro).

Pep nhắm Bale thay Isco

Theo trang tin El Bernabeu (Tây Ban Nha), Man City muốn chiêu mộ Gareth Bale vào Hè năm nay. HLV Pep Guardiola muốn tăng cường hỏa lực cho hàng công của Man City và ông tin rằng Gareth Bale là lựa chọn hợp lý. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha ban đầu muốn chiêu mộ Isco, tuy nhiên ông có thể quay sang mua Gareth Bale nếu Real Madrid đòi mức giá thấp hơn.

Sếp cũ khuyên Dybala nên rời Juve

Chia sẻ trước báo giới, Chủ tịch CLB Palermo (CLB cũ của Dybala), Maurizio Zamparini đã lên tiếng khuyên Dybala nên rời khỏi Juventus để tới các CLB lớn hơn như Barcelona, Real Madrid.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.