Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 29/4: Man City phá kỷ lục; Dortmund giữ "Vua kiến tạo"

29/04/2019, 09:44

Man City sẽ phá kỷ lục; Vua kiến tạo không hồi hương là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 29/4.

img
Harry Maguire

Man City sẽ phá kỷ lục

Virgil van Dijk có thể sẽ không còn là hậu vệ đắt giá nhất trên thế giới nữa sau kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Man City đang rất quyết tâm có được sự phục vụ của trung vệ Harry Maguire của ĐT Anh, trong khi Leicester thì khăng khăng thu đủ 90 triệu bảng mới chịu bán. Với túi tiền rủng rỉnh, việc Man xanh chi ra con số trên để tăng cường khả năng phòng ngự là điều dễ hiểu.

Higuain còn cửa ở lại Chelsea

HLV Maurizio Sarri để ngỏ khả năng có thể sẽ tiếp tục giữ chân tiền đạo Gonzalo Higuain ở lại mùa giải tới, bất chấp việc cầu thủ này thi đấu tệ hại từ thời điểm cập bến Chelsea. "Đối với các tiền đạo, rất khó để thích nghi với Premier League. Tôi nhớ Luis Suarez mùa giải đầu tiên tại Liverpool chỉ ghi 3 bàn, rồi lần lượt là 16 bàn và 24 bàn. Tôi nghĩ ở mùa giải tới, Higuain có thể ghi được nhiều bàn thắng".

Hazard báo tin buồn cho đại gia Anh

Là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất Bundesliga, không ngạc nhiên khi Thorgan Hazard lọt vào “mắt xanh” của nhiều đội bóng lớn, đặc biệt là 2 đại gia Premier League, Liverpool và Arsenal. Trong đó, HLV Jurgen Klopp là người muốn có em trai ruột của Eden Hazard nhất. Dù vậy, gần như chắc chắn “Hazard em” sẽ không theo bước anh trai sang xứ sở sương mù mà ở lại Đức phát triển sự nghiệp.

Sakho tỏ tình với PSG

Trả lời phỏng vấn Goal, Sakho khẳng định, anh đang hạnh phúc ở Crystal Palace, nơi cầu thủ này vẫn còn hợp đồng với đội bóng tới năm 2021. Tuy nhiên, cựu hậu vệ của Liverpool thừa nhận, anh muốn trở lại đội bóng đã đào tạo ra mình là PSG.

Dortmund không bán "Vua kiến tạo"

Giám đốc thể thao của Dortmund, ông Michael Zorc tuyên bố, đội bóng này sẽ không bán tiền vệ Sancho ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Hiện tại, thần đồng bóng đá Anh đang được một số ông lớn của bóng đá châu Âu thèm khát. Sancho đang là cầu thủ có số lần kiến tạo nhiều nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu với 14 lần dọn cỗ cho đồng đội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.