Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 29/5: Chelsea phá đám MU; Hazard bắn tin cho Real

29/05/2017, 07:02

Chelsea phá đám MU; Hazard bắn tin cho Real; James không muốn tới Inter là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 29/5.

Eden-Hazard

Eden Hazard bỏ ngỏ khả năng rời Chelsea

Chuyển nhượng sáng 29/5

Chelsea phá đám MU

Hôm qua, báo chí Anh đồng loạt đưa tin MU đang đàm phán mua cầu thủ chạy cánh của Inter Milan, Ivan Perisic với giá 36 triệu bảng. Tuy vậy, đề nghị của Quỷ đỏ không được Inter Milan hoan nghênh. Đội bóng đang chơi ở Serie A đòi hỏi mức giá từ 48 đến 52 triệu bảng cho ngôi sao người Croatia. Mọi chuyện càng khó khăn hơn cho đội ĐKVĐ Europa League khi Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc. Theo Sky Italia, The Blues đã dạm hỏi Ivan Perisic và sẽ đưa ra đề nghị chính thức trong thời gian tới.

James không muốn tới Inter

James Rodriguez muốn rời Real Madrid để chuyển sang khoác áo MU thay vì Inter, nhưng đôi bên vẫn không thể đạt được một thỏa thuận về phí chuyển nhượng. James Rodriguez từng gia nhập Real với giá 70 triệu euro nhưng dưới thời HLV Zidane anh không thể tìm được chỗ đứng nên phải tìm đường ra đi.

Nolito trở lại Tây Ban Nha

Tiền đạo người Tây Ban Nha Nolito mới đây đã lên tiếng muốn rời Man City để trở về quê nhà thi đấu. Mùa giải vừa qua, Nolito chỉ có 9 lần đá chính cho đội chủ sân Etihad. Với việc Aguero không ra đi, Gabriel Jesus tiến bộ không ngừng, cơ hội của Nolito càng trở nên mong manh.

Mục tiêu của MU bỏ ngỏ khả năng ra đi

MU rất muốn sở hữu tiền vệ Blaise Matuidi của PSG và đã theo đuổi cầu thủ người Pháp suốt từ mùa Hè 2016 tới nay nhưng vẫn chưa thành công. HLV Mourinho tin tưởng Matuidi sẽ là người đá cặp ăn ý với Paul Pogba ở khu vực giữa sân. Tờ Le Parisien đưa tin PSG đang đề nghị một bản hợp đồng mới dành cho Blaise Matuidi. Tuy nhiên mới đây, tiền vệ người Pháp đã bỏ ngỏ khả năng ra đi.

Hazard báo tin vui cho Real

Eden Hazard tiết lộ, anh chưa nhận được đề nghị ký hợp đồng mới từ phía Chelsea, tuy nhiên, anh không sốt ruột mà chờ đến khi mùa giải kết thúc. Anh cũng không chắc có chuyển sang một tên tuổi lớn nào của bóng đá châu Âu hay không. Hiện Hazard đang được Real theo đuổi sát sao và đây có thể coi là tin mừng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.