Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 29/5: MU thanh lý hàng loạt; Liverpool áp phe cực sốc

29/05/2018, 09:03
image

MU thanh lý hàng loạt; Liverpool áp phe cực sốc là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 29/5.

fabinho

Chuyển nhượng sáng 29/5: MU thanh lý hàng loạt; Liverpool áp phe cực sốc

MU thanh lý 4 sao

Theo báo Anh, Mourinho có thể bán 4 ngôi sao tấn công hàng đầu của MU Hè này là Paul Pogba, Anthony Martial, Juan Mata và Marcus Rashford. Không ai trong số họ chơi ổn định và đạt hiệu quả cao ở mùa giải vừa kết thúc. MU trắng tay ở mùa giải 2017-18 và gần như chắc chắn Mourinho sẽ lại mua sắm rầm rộ Hè này. Nhưng trước khi mua, đội chủ sân Old Trafford cần phải bán bớt một số ngôi sao để giảm gánh nặng.

Liverpool khiến châu Âu ngỡ ngàng

Liverpool đã chiêu mộ thành công tiền vệ trung tâm người Brazil Fabinho từ Monaco với phí chuyển nhượng khoảng 43,6 triệu bảng. Mùa trước Fabinho được liên hệ rất nhiều với MU nhưng cuối cùng vẫn ở lại Monaco. Vụ áp phe của Liverpool diễn ra khá bất ngờ vì trước đó không hề có dấu hiệu cho thấy á quân Champions League 2017-18 có đàm phán và chiêu mộ Fabinho. Tiền vệ Brazil tỏ ra vui mừng và nhấn mạnh anh không phải đắn đo gì về chuyện gia nhập Liverpool.

Juventus gán Higuain để mua Icardi

Theo tin từ Italy, Juventus đã đề nghị trả Inter Milan 50 triệu euro và gán thêm Gonzalo Higuain (được định giá 60 triệu euro) để sở hữu Mauro Icardi. Icardi năm nay 24 tuổi, có phí giải phóng hợp đồng là 110 triệu euro. Trong khi đó, theo Tuttosport, Juventus đã đàm phán với người đại diện của Paul Pogba Mino Raiola nhằm đưa tiền vệ người Pháp trở lại Turin Hè này.

Roma có tài năng trẻ Croatia

Roma xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Ante Coric, tài năng trẻ sinh năm 1997 người Croatia. Roma trả cho Dinamo Zagred 6 triệu euro và Coric ký hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng đội bóng Italia.

Umtiti chốt tương lai

Trả lời trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Umtiti nói: “Những gì tôi muốn là đàm phán với họ và sẵn sàng thỏa thuận. Tôi biết rõ mồn một những gì tôi muốn. Tôi muốn nói rõ ràng với mọi người rằng tôi muốn ký hợp đồng mới với Barcelona và tiếp tục ở đây trong mùa giải tới. Tôi đang khoác áo CLB trong mơ của tôi và không có lý do gì phải ra đi. Tôi chịu trách nhiệm về tương lai của tôi, và nếu CLB muốn tôi đi, họ sẽ phải sút tôi ra khỏi sân trước đã”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.